Quay chụp địa phụ cận chỉ có một nhà xem ra còn tàm tạm khách sạn, đương nhiên là cho chủ sang đoàn đội trụ, những người còn lại do công nhân viên sắp xếp đi phụ cận tìm nông gia vui sướng quán trọ nhỏ trụ đi tới, xe xóc nảy một đường rốt cục dừng lại, Quý Thần Ly lắc lắc tựa ở trên người mình Minh Diễm: "Minh Diễm? Tỉnh lại đi, chúng ta đến."
Minh Diễm choáng váng đầu một đường, sau đó dựa vào Quý Thần Ly mới miễn cưỡng ngủ, bị Quý Thần Ly đánh thức, vuốt mắt ngồi dậy đến, môi đều trắng bệch, trên mặt cũng không cái gì màu máu, xem ra rất ốm yếu dáng vẻ, hoàn toàn không phải Quý Thần Ly nhận thức cái kia mỹ lệ nữ nhân.
"Đến nơi rồi sao?" Minh Diễm ngửa đầu dựa vào trên ghế ngồi, đỡ cái trán suy nhược mà hỏi.
"Đến, ngươi uống nước sao?" Quý Thần Ly vò vò mình bị Minh Diễm lại gần một đường cái kia nửa người, Minh Diễm nhìn sấu, phân lượng thực tại không nhẹ, Quý Thần Ly nửa bên vai đều bị nàng ép đã tê rần, cau mày nhấc lên cánh tay, đau nhức đến hít vào một hơi.
Minh Diễm cũng không khách khí, trực tiếp đem bàn tay đến Quý Thần Ly trước mặt biểu thị chính mình muốn uống thủy, liền lời nói đều chẳng thèm nói, Quý Thần Ly tức giận trừng nàng một chút, đá ghế phụ sử cái ghế bối một cước, "Tiểu Trương, cho Minh Diễm rót cốc nước."
Tiểu Trương là Minh Diễm trợ lý, nghe nói mới vừa lên mặc cho không lâu, Minh Diễm so với Tiểu Trương từ trước hầu hạ những minh tinh ka tới nói không tính là phiền phức lão bản, muốn dùng đến Tiểu Trương thời điểm cũng không nhiều, ra tay lại xa hoa, Tiểu Trương mỗi tháng cầm so với trợ lý nhiều gấp đôi tiền lương, chuyện cần làm nhưng so với người ta ít hơn nhiều, trong lòng chính thấp thỏm đây, không nghĩ tới Minh Diễm liền ra như thế cái đại tình hình.
Tiểu Trương này một đường trong lòng loạn tung tùng phèo, bất cứ lúc nào cầm điện thoại di động chuẩn bị cho Minh Lãng gọi điện thoại, không dễ dàng đến địa phương, một trái tim mới thả xuống, chính ngây người đây, nghe được Quý Thần Ly bắt chuyện, mau nhanh luống cuống tay chân địa rót chén nước đưa cho Quý Thần Ly, "Quý Tiểu Tỷ, thủy, thủy. . ."
Quý Thần Ly nhìn cái này không nhãn lực thấy tiểu trợ lý bất đắc dĩ thở dài, tức giận nói: "Cho ta làm cái gì, cho ngươi lão bản."
"Ồ nha!" Tiểu Trương mới phản ứng được, "Diễm Tỷ, uống nước, uống nước. . ."
Minh Diễm rầm rầm uống một chén nước xuống, một hơi thuận, sắc mặt cũng chậm chậm khôi phục như cũ, Quý Thần Ly rốt cục thở một hơi dài nhẹ nhõm, "Cuối cùng cũng coi như không sao rồi, này một đường có thể luy chết ta rồi."
Minh Diễm so với Quý Thần Ly lớn hơn vài tuổi, lại còn muốn Quý Thần Ly tới chăm sóc, cũng rất thật không tiện, chê cười nói: "Chị dâu, này một đường phiền phức ngươi. . ."
"Được rồi, mau mau đi vào nằm một lúc đi, ngày mai có thể so với ngày hôm nay luy hơn nhiều."
Chiếc xe này hóa ra là Minh Diễm chuyên môn toà giá, Minh Diễm vì cùng Quý Thần Ly thấy sang bắt quàng làm họ đem nàng duệ lại đây tọa, Phong Thải ở phía sau Quý Thần Ly trên chiếc xe kia, đã cùng Quý Thần Ly trợ lý một khối thu thập xong hành lý, kéo vài cái rương hành lý đến cùng Quý Thần Ly chào hỏi, "Thần Ly tỷ, ta vào đi thôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...