Truyện lại có chương mới rồi. Tuy rằng tác giả đã khóa chương vip độc quyền nhưng sau một thời gian các trang văn học khác của TQ vẫn sẽ up được các chương mới, chỉ là thời gian chờ lâu hơn một chút thôi.
Thật sự là cám ơn bạn hieuchau2202, nếu không có bạn chắc mình đã bỏ qua không up bộ này rồi, cám ơn sự giúp đỡ của bạn nhiều lắm ^_^
---------------------------------------------------------------------------------------
Trong núi mưa từng trận từng trận, đến nhanh đi cũng nhanh, nhưng không có khuynh hướng muốn dừng, như vậy khí trời Quý Thần Ly mở không được công việc, đoàn kịch sau lưng dựa vào cái không thiếu tiền đại kim chủ đây, chờ cái một hai ngày cũng không để ý, nhưng Hàn Hân Viễn cái kia một tổ liền không giống nhau, trễ nãi một ngày đó chính là một ngày tiền vốn, đặc biệt là kia mấy cái khách quý, một hai cái mảnh tiền thù lao đều hận không thể tính bằng giờ, là tuyệt đối không chờ nổi, vì lẽ đó sát vách chân nhân tú tổ làm phim đợi được buổi chiều mưa rơi nhỏ liền mặc áo mưa đội mưa đi ghi hình, bọn họ thật giống muốn vào núi tìm cái gì hiếm thấy nấm, có người nói là địa phương đặc sản.
Quý Thần Ly thư thư phục phục nằm ở trong tân quán chính mình ấm áp trên giường lớn, Phong Thải cùng với nàng nói những này thì nàng cười đến hả hê, cười trên sự đau khổ của người khác, đừng nói là nấm, chính là kim cương, loại khí trời này để Quý Thần Ly lên núi đào nàng cũng không đi, cái kia một chỗ cành khô nát diệp bùn, những này người xem cũng thực sự là ăn no rửng mỡ mới thích xem loại này chân nhân tú.
Bất quá Quý Thần Ly cũng không thể thoải mái bao lâu, nàng cửa đối diện còn ở cái Minh Diễm đây, Minh Diễm thích náo nhiệt, một người chờ không được, yêu thích theo người tán gẫu bát quái, hiện tại Hàn Hân Viễn không ở, nàng không thể làm gì khác hơn là tìm đến Quý Thần Ly.
"Thần Ly, ngươi ăn cỏ môi không? Mới từ Nhật Bản không chở tới đây." Minh Diễm bưng một chậu dính bọt nước mới mẻ bạch ô mai tiến vào Quý Thần Ly gian phòng, vào lúc này vẫn chưa tới đầu xuân, không phải ăn cỏ môi mùa, như thế một chậu tử bạch ô mai, Quý Thần Ly nhìn Minh Diễm đều nhức nhối.
"Quá lạnh, ngươi đưa cho Hàn Hân Viễn đi."
"Cho nàng để lại một chậu, những này là cố ý lấy cho ngươi đến." Minh Diễm cười nói, đem quả bồn đặt ở sô pha trước tiểu trên khay trà.
"Minh Diễm, ngươi có chuyện nói chuyện, không cần như vậy." Quý Thần Ly cùng Minh gia người giao thiệp cũng coi như nhiều năm rồi, đối với bọn họ dù sao cũng hơi hiểu rõ, vô sự lấy lòng, không gian tức đạo, huống hồ Minh Diễm này ân cần đều sắp hiến đến trên mặt nàng đến rồi.
"Ha hả, vẫn là chị dâu hiểu rõ ta." Minh Diễm nhếch miệng Nhạc Đạo, "Chị dâu, ngươi từ hôm qua ngay ở trong tửu điếm muộn, không khó chịu sao?"
Quý Thần Ly nói: "Không khó chịu."
". . . Nhưng là ta khó chịu a. . ." Minh Diễm không ngừng kêu khổ, "Không nữa thả ta đi ra ngoài ta liền muốn bị buồn bự chết rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...