. . .
Quý Thần Ly chạy một ngày cũng không tìm cái gì biện pháp giải quyết, tân sầu cựu sầu thêm ở cùng nơi, cảm giác mình không dùng đến rất, không mặt mũi trở lại đối mặt Đào Nguyên, sớm mấy cái trạm rơi xuống tàu điện ngầm, ở bên ngoài đầu đi bộ một hồi lâu mới trở lại.
Trên đường lại còn gặp phải một cái nào đó đem nàng nhận ra fans, Quý Thần Ly về nghĩ một hồi, vào lúc này chính mình tiếp tối có tồn tại cảm một bộ hí đại khái chính là một cái nào đó cung đấu kịch bên trong một bị bia đỡ đạn ác độc nương nương, cái khác rất nhiều đều là toàn kịch hết thảy màn ảnh gộp lại không vượt qua nửa giờ nhân vật, không nghĩ tới liền như vậy lại còn có người nhận thức nàng, Quý Thần Ly cảm thấy rất kỳ diệu, thuận lợi cho cái kia tinh bột tia kí rồi cái tên, còn đặc biệt thân thiết hợp cái ảnh —— trời mới biết Quý Thần Ly ra ngoài liền miêu cái lông mày, liền phấn để cũng không đánh liền dám để cho người chụp ảnh chung, nơi nào có cái minh tinh dáng vẻ.
Có như thế cái khúc nhạc dạo ngắn, nàng trở lại đến càng muộn, lúc về đến nhà tiếp cận tám giờ, Đào Nguyên thật xa ngay ở cổng sân khẩu nhìn xung quanh, vừa thấy Quý Thần Ly vội vã giậm chân một cái chạy tới, "Thần Thần ngươi có thể coi là trở về! Ngươi này cả ngày đều đi đâu? Đánh điện thoại di động ngươi hiệt tắt máy, lo lắng chết ta rồi nhanh!"
"A?" Quý Thần Ly điện thoại di động mang ở trên người cơ bản không ai tìm, cho nên nàng cũng không thế nào chú ý, nghe Đào Nguyên nói như vậy mới lấy điện thoại di động ra nhìn một chút, phát hiện quả nhiên tắt máy, nhìn Đào Nguyên một mặt lo lắng, Quý Thần Ly trong lòng áy náy càng sâu, le lưỡi một cái nói khiểm nói: "Xin lỗi a tỷ, ta không chú ý."
"Trở về là được, lần tới dài một chút tâm đi." Đào Nguyên chỉ muốn gặp được Quý Thần Ly bình an không bệnh không tai liền rất cao hứng, cười đẩy Quý Thần Ly về nhà, "Ngươi ngày hôm qua nói muốn ăn sườn xào chua ngọt, ngày hôm nay ta cố ý làm cho ngươi, nhanh rửa tay ăn cơm."
"Thật sự?" Quý Thần Ly sáng mắt lên, thẳng đến trù phòng liền đi tới, "Quá tốt rồi! Đào Nguyên tỷ vạn tuế!"
Đào Nguyên cùng ở sau lưng nàng lắc đầu một cái, cười nghĩ, hơn hai mươi người, làm sao còn cùng đứa bé tự.
Lúc ăn cơm Đào Nguyên không hỏi Quý Thần Ly liên quan với cô nhi viện sự có hay không tiến triển, có điều Quý Thần Ly do dự mãi, cuối cùng vẫn là cùng Đào Nguyên nói rồi, có điều biến mất trung gian cho Minh Lãng gọi điện thoại cái kia một đoạn, sau đó nhăn, lông mày cùng Đào Nguyên xin lỗi, "Xin lỗi a Đào Nguyên tỷ, ta..."
Nàng lời còn chưa nói hết Đào Nguyên liền biết nàng câu tiếp theo muốn nói gì, ngắt lời nói: "Không trách ngươi, ta chạy đến mấy năm đều không chạy thành, ngươi làm sao có khả năng mấy ngày liền quyết định, lại là không thần tiên."
Quý Thần Ly để đũa xuống, đem mình trong bao tiền một tấm ngân hành thẻ móc ra đưa cho Đào Nguyên, "Tỷ, trong này còn có mười mấy vạn, là ta quãng thời gian trước xem bệnh còn lại, thực sự không được ta trước tiên thuê mấy gian nhà ứng khẩn cấp, còn lại sau đó lại chậm rãi dự định." Mắt thấy phá dỡ thời gian càng ngày càng gần, việc cấp bách chính là đem cô nhi viện nhiều như vậy hài tử vấn đề chỗ ở giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...