Một đời trước, Quý Thần Ly cùng Minh Lãng trong lúc đó hôn nhân bắt nguồn từ một hồi bi kịch, cuối cùng lại lấy bi kịch phần kết, làm lại một lần, tốt xấu lần này không có giẫm lên vết xe đổ, giữa các nàng quan hệ ngoại trừ một tấm giấy hôn thú ràng buộc lại không cái khác, sạch sẽ đến như hai cái người xa lạ, vì lẽ đó tách ra thì ngoại trừ một thức hai phân ly hôn thỏa thuận cũng không còn gì khác, đơn giản đến mức hoàn toàn không giống một hồi hôn nhân.
"Chờ ta được rồi, chúng ta lại đi cục dân chính đem ly hôn thủ tục cũng làm, sau đó ngươi ngươi đi con đường của ngươi ta quá ta kiều, ai cũng không nợ ai." Quý Thần Ly đem ký tên A4 chỉ đưa cho luật sư, tích trữ ở trong lòng mấy tháng tối tăm đều quét đi sạch sành sanh, xem Minh Lãng cũng hợp mắt hơn nhiều, thậm chí còn trùng nàng vui vẻ một hồi, "Minh Lãng, chúc mừng ngươi, ngươi tự do."
Nói xong, Quý Thần Ly lại ở trong lòng bồi thêm một câu, ta cũng tự do.
Quý Thần Ly khi còn trẻ đầu óc nóng lên đi rồi cực đoan, cùng Minh Lãng trí nhiều như vậy năm khí, cần phải chết rồi một lần mới nghĩ thông suốt, nàng đối với Minh Lãng từ nhỏ xác thực có hảo cảm, thậm chí có chút mông lung ái tình, có điều sau khi dây dưa những năm đó, có điều là mình và chính mình phân cao thấp, không muốn thừa nhận cả đời mình sống được thất bại, vẫn muốn chứng minh cái gì, đến cuối cùng hại người hại mình, chỉ chứng minh chính mình khi còn trẻ thật sự làm sai, mới chiếm được những này báo ứng.
Cuối cùng dùng một lần tử vong làm đánh đổi đổi lấy hiếm thấy tỉnh táo, cũng không biết này buôn bán là kiếm lời vẫn là bồi.
Minh Lãng trong trí nhớ, Quý Thần Ly từ mấy chục năm trước đây liền không có cao như thế hưng quá. Không biết từ khi nào thì bắt đầu, Quý Thần Ly tầm mắt cũng không tiếp tục truy đuổi ở Minh Lãng trên người, mới vừa kết hôn cái kia mấy năm, Quý Thần Ly sẽ vì Minh Lãng lại đi tham Hàn Hân Viễn ban, rồi hướng Hàn Hân Viễn có cái gì đặc thù chăm sóc, oản trên lại đeo Hàn Hân Viễn đưa cho nàng nào đó khối limited đồng hồ nổi tiếng mà ghen.
Nàng ghen thời điểm cổ hai con mắt trừng Minh Lãng, kim ngư như thế, lộ ra điểm ngốc bên trong ngu đần đáng yêu, sau đó thừa dịp Minh Lãng không chú ý hướng về bữa tối trong thức ăn tát một đám lớn muối, chờ Minh Lãng ngồi trên bàn ăn, hai tay thác quai hàm mà nhìn Minh Lãng, đầy mắt chờ mong đều sắp tràn ra tới, nửa người trên đều sắp tìm được trên bàn đi, chỉ kém ở trên mặt viết đến "Ta muốn làm chuyện xấu" mấy cái đánh chữ, chỉ lo người khác phát hiện không ra tự.
Minh Lãng đương nhiên biết, có thể nàng thiên giả vờ không biết đạo, mộc chính mình băng sơn mặt đem bị Quý Thần Ly "Hai lần gia công" một bàn món ăn ăn sạch, chưa hết thòm thèm địa lau khô miệng ba lên lầu về thư phòng, lưu Quý Thần Ly một người ở tại bàn ăn một bên, miệng trương đến có thể nhét vào một cái trứng gà.
Quái, chính mình rõ ràng ở trong thức ăn bỏ thêm liêu, lẽ nào thêm sai rồi? Quý Thần Ly không tin tà, chấp lên chiếc đũa gắp tràn đầy một khoái đầu món ăn bỏ vào trong miệng, còn không tước đấy liền lập tức phun ra, trên mặt ngũ quan nhíu chung một chỗ, ôm cái chén mãnh hướng về trong miệng tưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...