Chương 80: Ta hại chết ngươi

2.2K 112 6
                                    

Sau thời kỳ đó, Minh Lãng dưỡng con kia chim sáo ba ngày hai con lại sinh bệnh, ngày hôm nay rụng lông, ngày mai tiêu chảy, ngày kia tiếng kêu có điểm lạ... Nói chung con kia điểu tâm can tỳ phổi bệnh đều bị Minh Lãng tìm toàn bộ, không có chuyện gì cũng cầm cái lồng chim  liền hướng Cao Văn Mẫn cái kia chạy.

Một lần cuối cùng, Minh Lãng thực sự không bệnh có thể tìm, nói cái kia điểu kinh nguyệt không đều thời điểm, Cao Văn Mẫn rốt cục tan vỡ, đem cái kia chim sáo cùng cái lồng sắt nhét vào Minh Lãng trong lồng ngực, đẩy ra phòng, "Nàng một tháng qua tái khám một lần, tháng này đã tới, tháng sau trở lại ba ngài lặc, không có chuyện gì đừng đến phiền ta, nếu không  ta đều muốn kinh nguyệt không đều."

Cao Văn Mẫn nghĩ Minh Lãng đây chính là điển hình không có chuyện gì làm nhàn sinh ra nông nỗi, tịnh mù làm, muốn gặp người kia trực tiếp thừa nhận không phải xong sao? Tìm như thế không thể tưởng tượng nổi cớ, thật không biết ở cùng chính mình coi cái gì kính.

Tháng sau, Minh Lãng chim sáo lại "Bệnh" thời điểm, nhưng chỉ tình cờ gặp Đào Nguyên một người, nàng lúc này không tiến vào bệnh viện, xe đứng ở bệnh viện đối diện đầu phố, nhìn Đào Nguyên một người từ trên xe buýt hạ xuống, tiến vào bệnh viện, Minh Lãng ánh mắt cố ý ở Đào Nguyên chu vi băn khoăn mấy lần, lăng là không có Quý Thần Ly bóng dáng, đại khái là có lần trước giáo huấn, Đào Nguyên lòng cảnh giác tăng lên không ít.

Minh Lãng vẫn banh thần kinh thư giãn hạ xuống, lùi ra sau tiến vào toà trong lưng ghế dựa, đá bên chân chim sáo lồng sắt một hồi, "Ngốc điểu, ta có phải là cũng điên rồi?"

Chim sáo bị nàng dằn vặt gần một tháng, liền mắng nàng xuẩn đồ vật khí lực cũng không còn, nhấc lên cái cổ, tiểu con ngươi nhìn nàng một chút, lại rụt trở về, không thèm để ý nàng.

Minh Lãng nghĩ, chính mình đã sớm điên rồi, đời trước liền điên rồi.

Đối Quý Thần Ly ma niệm đã sớm thiêu hủy nàng thần kinh.

Đào Nguyên không mang Quý Thần Ly lại đây, xác thực tích trữ không muốn để cho Minh Lãng thấy tâm tư của nàng, ngược lại mỗi lần tới chẳng qua là lấy thuốc, Quý Thần Ly vừa vào bệnh viện liền căng thẳng, tâm lý trị liệu căn bản không có tiến triển, Đào Nguyên nghĩ thiếu tái khám một lần cũng không có ảnh hưởng gì, liền dứt khoát không cho nàng đến rồi.

Lấy dược đi ra, Đào Nguyên mắt choáng váng, cửa bệnh viện lối đi bộ bị đông đến đổ được nước chảy không lọt, xe công cộng xe taxi xe riêng chặn ở một khối, tiếng còi liên tiếp, làm cho người lỗ tai đau.

Ngày hôm nay thứ bảy, trên đường vốn là nhiều người nhiều xe, Đào Nguyên đứng bên lề đường buồn rầu, lại nghe người ta nói hóa ra là phía trước đoạn đường phát sinh tai nạn giao thông, chẳng trách đổ thành như vậy.

Đào Nguyên liếc nhìn hoàn toàn không có thông thuận dấu hiệu giao thông, chuẩn bị quá đường cái đến đối diện đi đi tàu điện ngầm, đi tàu điện ngầm về cô nhi viện muốn nhiễu hơn một nửa cái thành thị, bình thường thời điểm Đào Nguyên là chẳng muốn tọa, trước mắt tình huống như thế, tàu điện ngầm cũng thành cấp tốc nhất phương thức.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ