Hứa Lộ Dương kết hôn ngày ấy, một bộ màu trắng áo cưới, cùng tân lang trao đổi nhẫn kết hôn, sau đó hôn môi. Hàn Hân Viễn cùng Minh Lãng ngồi ở cách sàn nhảy chính gần nhất tấm kia trên cái bàn tròn, cùng một cái bàn tròn, hai người là mặt đối mặt ngồi ở bàn hai bên, Hàn Hân Viễn nhìn mặc áo cưới Hứa Lộ Dương, đột nhiên liền nghĩ tới bảy năm trước, Quý Thần Ly mặc áo cưới dáng vẻ, nhưng nàng đã không nhớ ra được.
Hàn Hân Viễn khi đó cùng Quý Thần Ly còn như nước với lửa, hôn lễ ngày đó chỉ lo nghiến răng nghiến lợi, cái nào còn nhớ người kia mặc vào cái gì kiểu dáng áo cưới, nhìn có được hay không.
Phải làm là cực kì đẹp đẽ, Hàn Hân Viễn ở trong đầu miêu tả đi ra Quý Thần Ly một bộ áo cưới dáng vẻ, làm sao sẽ không dễ nhìn đây? Trong lòng nàng hơi quất một cái, quay đầu đến xem Minh Lãng, vừa vặn Minh Lãng cũng đang nhìn nàng, ánh mắt giao tiếp, Minh Lãng lung lay giơ nhấc tay trên ly cao cổ, lại thu hồi đi, mặt không hề cảm xúc địa nhấp một miếng. Hàn Hân Viễn chần chờ một giây, cũng giơ chén lên uống một hớp rượu, xem như là đáp lễ.
Hàn gia cùng Minh gia một năm trước đại náo một hồi, chuyện này C thị mọi người đều biết, từ đó Hàn Minh hai nhà phân rõ giới hạn, ở C thị tranh đấu đối lập không ai nhường ai. Người ngoài xem ra là đối chọi gay gắt, chỉ có Hàn Hân Viễn biết, nếu như Minh Lãng không có cố ý nhường, bằng Hàn gia còn sót lại điểm ấy nội tình, Minh Lãng nghĩ bóp chết Hàn gia đã cùng bóp chết trên tay một con kiến tựa như. Mặc kệ thả không nhường, nói chung, Hàn Hân Viễn cùng Minh Lãng coi như là triệt để cắt đứt, từ cái kia sau đó một năm bên trong cũng lại không còn cái gì vãng lai, nếu không có Hứa Lộ Dương cuộc hôn lễ này, hai người không biết lúc nào mới có thể đụng một mặt.
Minh Lãng nhìn qua cùng một năm trước cũng không hề khác gì nhau, Quý Thần Ly chết tựa hồ đối với nàng không tạo thành một ít ảnh hưởng, thậm chí đã duy trì ổn định đến mấy năm Minh thị lại bắt đầu hát vang tiến mạnh mở rộng thị trường ra, rất có vài phần năm đó Minh Lãng mới vừa tiếp xúc minh thị cấp tiến bóng dáng.
Tiệc cưới ở mười giờ tối kết thúc, Hàn Hân Viễn vốn là nghĩ thừa dịp tân khách đi hết tìm Minh Lãng đơn độc tán gẫu điểm chuyện, ai biết yến hội một tán Minh Lãng liền không tìm thấy người, hỏi Hứa Lộ Dương mới biết, nguyên lai Minh Lãng sớm đi rồi, Hàn Hân Viễn không thể làm gì khác hơn là cáo từ Hứa Lộ Dương, phẫn nộ cũng trở về chỗ ở của chính mình.
Uống một chút rượu đỏ buồn ngủ, Hàn Hân Viễn đơn giản xông tới tắm rửa liền nhào ở trên giường ngủ, thật vất vả ngủ thiếp đi, trong mộng cũng không yên ổn, liên tiếp làm vài cái ác mộng, mơ thấy nàng đứng trống trải bệnh viện trước đại môn, cách đó không xa trên ximăng một bãi máu đỏ tươi đang chảy xuôi, bãi kia đỏ tươi chất lỏng ở giữa nằm cá nhân, Hàn Hân Viễn kềm chế cả người run rẩy đi tới, quả nhiên là Quý Thần Ly mặt, trắng bệch trắng bệch, con ngươi lồi ra ngoài, chết tương đối khủng bố.
Hàn Hân Viễn mở choàng mắt từ trên giường ngồi dậy đến, miệng lớn thở hổn hển, sau lưng mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.
Hàn Hân Viễn kỳ thực chưa từng thấy Quý Thần Ly tử trạng, nàng khi đó chính là bận rộn nhất thời điểm, một ngày vài cái thông cáo, bận rộn phải cơm cũng không để ý tới ăn, cái nào còn có tâm sự bận tâm Quý Thần Ly như thế nào —— ngược lại Quý Thần Ly tiếp nhận rồi giải phẫu, bác sĩ cũng nói chậm rãi tĩnh dưỡng liền có thể khôi phục, hơn nữa nàng cũng đã cùng Minh Lãng ly hôn, ngược lại Hàn Hân Viễn sáu năm cũng chờ, nhiều hơn nữa chờ mấy ngày cũng không có gì. Ai biết liền như thế mấy ngày sẽ chờ đến rồi một bộ thi thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...