Kidnapping

755 19 2
                                    

Here's another one!! Point of view what-so-ever na siya... Hope you like this one..

"Tara na, Calvin!" sabi nung kaibigan niya.

Nagulat naman ako nang tignan ako ni Calvin sabay smirk. Tas hinawakan niya yung kamay ko. Naglalakihan nalang ang mata ko. Magsasalita pa sana ako nang bigla niya akong kaladkarin.

"ANO BA! Hindi nga ako sasama eh!" nagpupumiglas ako sa hawak niya. Peru masyado siyang malakas. Kidnap to eh! Sapilitang pinapasama ang tao ka kanya. "Teka, p-pwede ko kayong kasuhan ng kidnapping!" sigaw ko.

"Kidnapping? Hah?! You're not even a kid!" yun din naman ang tawag doon. Kahit pa lolo or Lola na ang kinuha. Anong akala niya saakin? Bobo?

"Tsk! Yun parin yun! Bitawan mo ako, CALVINNN! Kung Hindi....................ipagkakalat kong........................BAKLA KA!" bigla naman siyang napahinto. Hindi na ata narinig nang kaibigan niya ang sigaw ko. Medyo malayo-layo na kasi sila.

Ang guess what? Kami nalang dalawa ni Calvin ang nandito. Tinignan niya ako ng kasama peru nanatiling nakahawak ang kamay niya sa kamay ko. Tas bigla siyang nag-smirk.

Seriously, hinila niya ako padikit sa kanya. Medyo mataas pa naman siya saakin. Nagstiff nalang ang buo kung katawan.

"Do you... Want me to demonstrate...... Kung totoo ba yang sinasabi mo?"

Nagpupumiglas ako peru hindi niya ako binitawan. Mas nagkadikit pa yung katawan naming dalawa.

Tas nagulat ako ng bigla niyang inilapit ang mukha niya saakin.

"RAPE!" napasigaw agad ako. Napahinto naman siya at tinignan ako sabay.................

"BWAHAHAHAHAHAHAHHAHA! Damn you, Sam! HAHAHAH! Laugh trip Karin eh no?! Hahahaha"  halos namatay na siya sa kakatawa, sana nga. Nabitawan na naman din niya ako dahil naka hawak na siya sa tiyan niya. "Hahahaha!"

"Che! Mabilaukan ka na sana. Grrrrrr! KARMAHIN KA SANA, CALVIN. ANG SAMA MO! Tsk!" bwesit siya. BWESIT SIYA!

HAHAHAHAHA!! Charot. Ako lang ata natawa doon. Sorry again kung waley!! Ganyan na naman yan eh!

Till the next update! Mwahhhhh!! Peace out!

SHORT SHOTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon