Ako na! Ako na yung otor na baliw. Binabawi ko na ang sinabi ko. Gagawa na ako ng part 3 sa acquaintance party. Wala kasi kaming duty ngayong araw. Bukas pa.
Hahahahahhaha. Baliw ako ehhh! 😂😂 Sorry medyo na late. HahahaYEAHHHH! HERE IT IS. THE MOST AWAITED PART NG AQUAINTANCE PARTY PART 3. YOHOOOO! THE BATTLE OF THE DARK KINGS AND FIRE JACKS.
ARE WE ALL READY. LET THE BATTLE BEGIN.
Young master Shin VS Rock
Ang nakaraan~
"The f**king hell do you want, Rock?!" Maginaw na sambit ni Shin. At parang nagsusuntukan na ang mga tingin ng dalawa.
"Can I borrow your lad-----" PUNCH! Tumba na katawan ni Rock.
"She's not for borrowing purposes, kaya umayos ka Rock! Don't take my lose to underestimate my strength! Baka gusto mong magkasubukan tayo ngayon! I'm f**kin' prepared!" Galit na si mayor! Nabeastmode na talaga si young master!
Bumangon naman si Rock! Habang ako, subrang kaba na ang nadarama dahil sa aking nasasaksihan. Halos, malipad na ako sa kaba eh!
"Then let's provide what we want!" I got intense!
Humawi lahat ng estudyante. Walang nagtangkang pumigil dahil baka dugo nila ang unang papatak sa venue pagpinigilan nila ang labanan ng mga gangster na to!
Humigpit ang hawak ko kay Shin. Natatakot ako. Hindi dahil baka masaktan si Shin, kundi dahil feeling ko ako ang dahilan kung bakit sila mag-aaway. Bakit pa ba kasi ako pinanganak ni mama na saksakan ng ganda at saksakan ka feelingera.. Yan tuloy!
Dinala ako ni Shin sa gilid.
"This is a battle between two gangs. Kia, labas ka dito. Kit, (tawag niya doon sa kasama niya sa Dark Kings) bring her away from this battle field."
"Shin--" kinaladkad agad ako ni Kit daw kung saang lupalop kami naglakad. Pinasakay niya ako sa kotsi niya. And he's not talking.
"Saan mo ako dadalhin?" Bogsh! "Ahh!" Napasigaw ako nang gumegewang ang sasakyan namin nang may tumira dito na baril ata. Kinakabahan tuloy ako.
Ang bilis na ng takbo ng sasakyan namin dahil may sumusunod saaming Fire Jacks.
"Shit!" Napamura naman si Kit kaya bigla akong kinabahan.
"Kit? Kit-- mamamatay ba tayoo?" Nababaliw na tanong ko. Hindi ako pwedeng mamatay, bawal akong mamatay. Iniisip ko si mama na nagtra-trabaho ngayon sa mga De Vega. Madami akong mga pangarap sa buhay. Ayaw kung nawala lang yun sa isang iglap. Hindi pwede.
BINABASA MO ANG
SHORT SHOTS
Короткий рассказHighest rank: #20 Short Stories. Gusto mo bang kiligin? Bored kaba at gusto mong tumawa? Or baka naman, mas bet mo yung nakakatakot? O di kaya'y nakaka-iyak. Or baka naman wala kalang talagang magawa sa life mo? Then, waste some of your time reading...