Inspired akong magsulat ulit.. May isang reader kasi ako na bet na bet ko mga comment niya.. 80FanGirl08 ..
Parang siya lang naman kasi ang nagbabasa.. Siya lang kasi yung nagco-comment.. But, kung may iba--- please visit her account and follow her.. May mga story rin siyang nagawa.. Check it out.. Magaganda..
So, this one was a experience of my dongsae.. She was trained to become a officer sa CAT.. Then, she told me... CRUSH NIYA YUNG ISANG OFFICER DOON. And if you were curious about the story.. Read this one..
PS. Hindi naman sa totally ito talaga yung nangyari, kinuhanan ko lang ng base yung set up nila. Gusto ko kasi yung set up, kinikilig ako.
AGAIN! HINDI PO TOTOO YUNG LAHAT NG NANGYARI, GAWA-GAWA KO LANG PO YUN, IMAGINATION AT KATHANG ISIP LAMANG NG AUTHOR! SET UP LANG KINUHA KO. OKAY? NO BIG DEAL DAHIL SISIMULAN KO NA!!
"TEN--"
"--CHON!" Paulit-ulit na sinisigaw. Nakakasakit ng katawan, nakakapaos ng boses, peru, parang hindi ko man lang yun maramdaman dahil---- ano ba naman! Nakaharap saakin ang Vitamin Ci-n ko..
Ci-n kasi talaga name niya. Siya kasi yung Bat. Com. (Battalion Commander) namin.
Saka, wag kayong ano. Hindi ako sumali sa pagiging trainee dahil lang sa kanya, sumali ako kasi feeling ko malaki ang potential sa pagiging future officer. Nagkataon lang talaga na siya pala Bat. Com. namin. Tadhana tawag doon.
Si Ci-n, ahead siya sa sakin ng one year. So meaning, senior ko siya. Every hanay, nakakatakot mukha niya. Ang dark ng aura, tsaka natatakot lahat ng co-aspirants kong magkamali. Lalong-lalo na sa ------
"HUMANDA SA PAGSASANAY NG HARAP-HARAPAN!" Naging alerto ako sa biglaang sigaw niya. Actually, kaming lahat. Takot kami sa part na to.
"HARAP-HARAPAN!" Agarang sagot namin.
Oh! Yun na yung nagyari. Hindi ko na sasabihin, nakakapagod. Seryoso lang akong nakatingin kay Ci-n, nakaka-energize kasi talaga yung mukha niya. Yung makalaglag panty ba. Buti nga may sinturon yung underwear ko.. Kaya carry lang.
"CHIRON! (Pronounced as Kay-ron!)" nanlaki mata ko nang marinig ko mula sa bibig niya ang apilyedo ko, "TAKE OVER MY POST!"
Agad naman akong nagpasulong papunta sa harapan niya at nagbigay pugay. Hindi ko makahinga, parang lalabas na ang puso ko sa subrang kaba. Omgee, what to do?
"Ca-Ca-Cadet ----- Chi-ron re-re------" Shoot! Nakalimutan ko yung sasabihin ko. Nako! Bawas ganda points to. Nakatitig pa siya saakin na parang papatayin niya ako mamaya. "Re-Requestss!---"
Oh-oh! Sumubra ata yung SS ko, MAY KASAMA PANG PAGTALSIK NG LAWAY. O-M-G! Anong gagawain ko? Kitang-kita ko talaga kung paano lumipad yung laway ko at lumanding sa ---- sa magagandang lips ni Ci-n.
Anong gagawin ko? Papahiran ko ba? ----
Nanlaki naman agad mata ko nang slow-motiong dinilaan ni Ci-n yung laway na yun. May kasama pang lip bite at kindat. Omoo~ ang sexy~~
"Chiron!" Ang sarap namang tignan, ano kayang lasa ng laway ko? "Chiron! What are you doing?" Napa-ayos agad ako ng tayo at inayos ko rin ang pagpupugay kamay ko. Ano yun?
BINABASA MO ANG
SHORT SHOTS
Short StoryHighest rank: #20 Short Stories. Gusto mo bang kiligin? Bored kaba at gusto mong tumawa? Or baka naman, mas bet mo yung nakakatakot? O di kaya'y nakaka-iyak. Or baka naman wala kalang talagang magawa sa life mo? Then, waste some of your time reading...