Ito na po yung part 2. Enzoooyyyyy!!
BABALA: MARAMING TRASH WORDS DITO LIKE PETENG ENE! FECK YEE! F**K MGA GANUN!
It's up to you if you want to risk your precious mind to read this churvalooo! Basta, the warning was already given. (OA mo naman Awtor! Feel na feel mo masyado eh!)
NAMAN!
Aki's P.O.V.
Naglakad naman ako doon sa may kama at humiga. Matutulog nalang ako buong araw, bukas pa naman ako makakalabas sa letsing kulungan na to.
Tsk! Malas lang talaga at nahuli ako ngayon. Next time mas magiging maingat na ako.
Naalimpungatan naman ako nang biglang tumunog yung cell at dapit hapon na pala.
"Diyan ka muna Mr. De Silvia, magsama kayo ni Ms. Lim. Total pareho naman kayo ng ugali! Hahahah!"
"F**k You! Tsk!" sabay hampas ng cell! Bwesit na yan!
Tumayo ako dahil may kasama pala ako sa loob. Hindi pa boses babae, lalaki pa.
"Hoy! Mga bwesit, Ba't niyo pinasok itong isang galunggong na to sa cell ko!? Ugh!? Bwesit! Palabasin niyo nga ito. IKAW?! (sabay tingin sa lalaki) You're suppose to be on the other room. Ba't ka pumayag na dito ka nila ipapasok!?" I am definitely mad. Obvious naman seguro diba. At hindi pa talaga ako pinansin ng mga bwesit na pulis na yun. F**k them both.
"Enjoy muna kayong dalawa jan dahil magbabarbecue kami diyan sa may kanto." napa-irap nalang ako tas saka tinignan ang lalaki. Isa pa tong bwesit na to.
"Iba ka rin pala. Anong ginawa mo at napasok ka dito?"
"Paki mo!" naglalakad na sana ako pabalik doon sa hinigaan ko kanina ngunit hinigit ng bwesit na lalaki yun ang kamay ko at buong pwersa akong isinandal sa pader. F**k! Masakit yun ah! Bwesit na yan!
"Wag kang bastos kapag kinakausap kita!"
"GET OFF ME, JERK! Bitawan mo ako sabi!" buong pwersa din akong kumakawala sa bwesit na lalaking to.
Hawak-hawak niya ang magkabilang kamay ko na nakadikit na malapit sa tenga ko. F**k! Hindi ko siya kaya!
Sisipain ko na sana yung sikmura niya ngunit huli na nang maidikit na niya ang katawan niya saakin. F**k! I can't move!
Ang bilis ng pangyayari, naihiga na niya ako sa sahig tas nakapatong siya saakin. Ganun parin position namin. Langya!
"F**k you! Ang bigat mo! Let me go, YOU JERK!" sigaw ko sa mukha niya.
"Ya' know what, I can rape yo---"
"Tsk! SA ORAS NA MAKAWALA AKO DITO, PAGSISISIHAN MONG GINAWA MO TO SAAKIN! TATANDAAN KO YANG BUONG PAGMUMUKHA MO! F**K YOU!" ang bigat na nang mga paghinga ko dahil nakapatong lang naman siya saakin at subrang bigat niya. Ugh! Hindi na ako makahinga. Bwesit na yan! "ANO BAAA! BITAWAN MO NA AKOO!" BOGSH! UGH!
Binangga ko lang naman ang noo ko sa noo niya. Kaya nabitawan niya ako. Ngayon ako naman ang nakapatong sa pandes--- Tiyan niya at hawak-hawak ko din yung kamay niya. Kung ano yung ginawa niya saakin yun din ang ginagawa ko sa kanya. I can taste blood coming from my forehead. S**t!
Then a smirk drawn on his lips.
"Ang gaan mo naman!" nagulat ako ng bigla niyang inilapit yung mukha niya sa mukha ko. Tsk! Pervert! Binitawan ko nalang siya pagkatapos kong suntukin ang mukha niya saka ako tumayo.
Tumayo naman siya hawak-hawak ang panga niya.
"Can you please punch me again?" aba'y hinahamon ako ng bwesit na to ah! Yumukom naman ako at buong pwersang pinakawalan ang kamao ko target yung mukha niya nang.....
Nakuha niya yung kamao ko at mabilis na nahigit ang leeg ko. Nakatalikod ako sa kanya habang sinasakal niya ako. Again, he's choking me to death! F**k him!
"Now, say your surrender!" bulong niya sa tenga ko. F**k it! He's giving me goosebumps!
"F**k you! Pwe!" siniko ko agad yung sikmuira niya kaya nabitawan niya ako.. PART 3 PART 3 PART 3 PART 3 PART 3.
HOY! BWESIT NA FEELING AWTOR! NAPAPAGOD NA AKO AH! MAY PART 3 PA!? PAUSO KA DIN EH NO!
Sorry naman kasi, naglolog phone ko eh kapag dumadami yung text. Pagod na akong mag-adjust. Bayaan mo na! May part 3 pa po. At seseguraduhin ko na pong hanggang part 3 lang talaga ito.. Salamat sa pag-iintindi. NAMAN! And peace out!
BINABASA MO ANG
SHORT SHOTS
Short StoryHighest rank: #20 Short Stories. Gusto mo bang kiligin? Bored kaba at gusto mong tumawa? Or baka naman, mas bet mo yung nakakatakot? O di kaya'y nakaka-iyak. Or baka naman wala kalang talagang magawa sa life mo? Then, waste some of your time reading...