Bumabawi ako kasi ---- yun nga ANG TAGAL BUMALIK NG INTERNET DITO SAAMIN. So ayun, gagawa ulit ako for today.
And I want to dedicate this one to 80fangirl08 sa mga suggestions and comments mo. Thank you berybery mays!
This part was inspired by the "mahiwagang" comfort room. Kasi na compose ko to habang tuma- *** ako. Alam niyo na, nagpapalabas ng mga waste! So without further ado let's get ride into this! (Pa.ulit ulit yung introduction no?) Hehehehehe! Sorry naman pinapauso ko to eh!
My 18th birthday, his 21st.
Tas ganito na, KASAL AGAD! Sinong niloloko? Mga sarili namin?
Magbi-birthday pa nga lang eh!Ex ko siya, ex niya ako, first love ko siya, pang-197 niya ata ako. Minahal ko siya, ewan ko ba kung minahal ba niya ako.
And, sabay pa kami ng birthday! Aish! July 09. Same pa yung date, same din yung time, pati ba naman name same din!
Hira Jorgana Kim -Me
Hiro Jorgino Chua -HimParang kambal lang no?
But, ex ko na siya. Di ba pweding tumanggi?
"Hira, kinakausap mo na naman sarili mo. Baka sa susunod na makita kita, ipapadala na kita sa mental hospital. Mukhang kailangan mo na ng magamot eh!" napasimangot naman ako habang hinaharap ko ang younger brother kong 1 year lang naman tanda ko sa kanya.
Tsk! Nandito na naman to para barahin at asarin ako.
Nakaharap ako sa salamin kaya tumalikod ako para harapin siya.
"Tsk! Thym, birthday ko na bukas at-----"
"Birthday din ni Hiro at bukas engagement party din ninyong dalawa. O, anong problema don bakit nakabusangot ka?" Nakakabwesit talaga yang pambabara ng bwesit na to eh! Kita ng namromroblema ako binibwesit pa ako. Aish!
"Payag ka bang mapakasal ako doon? Eh iniwan nga ako ng lalaking yun eh! Hindi ako mahal nun! Please, tulungan mo akong sabihin kila mommy na wag ng ituloy ang engagement party na yan! Para saan pa na naging kapatid kita? Tulungan mo ako Th---" Narinig ko naman ang mga malulutong niyang hagakhak.
"Sa katunayan Hira, ako ang nag-suggest kila mommy nito! Hahahahahha!" Tumigil ang ikot ng mundo ko.
"ANO!------ NABABALIW KA NA BA?!"
"Hindi! Ikaw nga tong kinakausap ang sarili eh! Okay lang yan, Hira! Minahal mo nga siya noon eh, kaya kayang-kaya mo siyang mahalin ngayon! Ang love, natututunan ulit yan lalo pag naexperience mo na." Tinap naman niya ang ulo ko. Na parang may halong pang-aasar! Tsk!
BINABASA MO ANG
SHORT SHOTS
Short StoryHighest rank: #20 Short Stories. Gusto mo bang kiligin? Bored kaba at gusto mong tumawa? Or baka naman, mas bet mo yung nakakatakot? O di kaya'y nakaka-iyak. Or baka naman wala kalang talagang magawa sa life mo? Then, waste some of your time reading...