Heto na ang part 2!! Hehehhehhe, ang cute cute! 😂😂😂 Happy ako dahil umabot kayo hanggang dito. Malayo-layo na ang ating nalakbay kasama ang isa't isa kaya naman.. Ehhhh Drama na to! Cge na magsisimula na ako!
Dugsh! Dugsh! Dugsh!
Oo nandito ako sa party kasama lang naman si ---- Shin. Ipapasalvage daw niya ako kapag hindi ko sinout yung damit na binigay niya at kapag hindi ako pupunta.
Alalahanin, gangster yang lalaking yan. At natatakot ako sa kadahilanang alam kong wala siyang sinasanto kahit pa babae ako. Ehhh!
"Just enjoy the night, Kia! And stay close to me! For once in your life you need to experience parties like this! Com'on, dark kings are waiting!" Dark kings ba kamo? Mga barkada niyang gangster yan. Ewan ko ba ba't dark kings tawag niya jan! Pauso! Tsk!
"Ah, young master! Pwede ko bang hanapin si Lil---"
"NO!"
"Edi no!" Mahinang bulong ko. "You're my date and you can do nothing about it! Understand that, and no more ears!" Dagdag pa niya. Eh sumu-supremo si Shin. Tsk! Walang originality! Boooohhh! De wow!
Sunod lang ako ng sunod sa kanya na para bang asong buntot ng buntot! Ewan ko ba! Sabi niya eh!
Ako naman tong si tanga sunod ng sunod. Dapat lang no, ayaw kong mawala scholarship ko sa school nila. Yes po, isang De Vega si Shin. At tagapagmana yan ng mga left and right ari-arian ng parents niya. Mayaman!
"Look who's here? Dark kings? What a pleasant evening to see you" Gumawa ng malaking espasyo sa gitna ang mga estudyante.
Yeah kilala ko yang mga garang nagsasalita. They are the Fire Jacks, ang ultimate rival nila Shin.
And sa totoo lang, mas malaking tae ang hawak ng mga fire jacks kaysa kila Shin. Kaya naman in every underground battle, laging talo ang dark kings.
Kung left and right ang ari-arian ni Shin, left and right, back and front, up and down naman ang sa mga Fire jack! Oh diba, 3 times na yaman. Super yaman ni Rock (Fire jack leader).
This is an acquaintance party, at dahil sa mainit na awrang nakabalot sa boung venue, parang may mainit na labanan ang mangyayari na masasaksihan ng lahat! At gulo to! Aigo!
"Ma lady!" Nagulat ako sa biglang paglapit ng leader ng fire jack saakin at paghalik niya sa likod ng kamay ko. "Please be pleasure to meet me!" Inagaw ko agad ang kamay ko ng mapansin ang malagkit na tingin ni Rock (Fire Jack Leader).
Ahm, gwapo naman sila, but ------ hindi naman ako nadadala sa mga gwapo-gwapo na yan lalo pa't alam kong mga gangster sila.
"The f**king hell do you want, Rock?!" Maginaw na sambit ni Shin. At parang nagsusuntukan na ang mga tingin ng dalawa.
"Can I borrow your lad-----" PUNCH! Tumba na katawan ni Rock.
"She's not for borrowing purposes, kaya umayos ka Rock! Don't take my lose to underestimate my strength! Baka gusto mong magkasubukan tayo ngayon! I'm f**kin' prepared!" Galit na si mayor! Nabeastmode na talaga si young master!
Bumangon naman si Rock! Habang ako, subrang kaba na ang nadarama dahil sa aking nasasaksihan. Halos, malipad na ako sa kaba eh!
"Then let's provide what we want!" I got intense!
Part 3 pa ba or wala na? I need suggestions. Huhuhuhhu! Ang hirap pala gumawa ng gangster like na story no?hahahahha.. Cge na, vote and comment para makagawa ako ng part 3.. Hehhe until next UD AND PEACE OUT! Gagawa LNG ako if bet niyo, if hindi then.. Okay peace out nlng! Omayghad, gusto ko ng part 3 peru pag-iisipan ko pa. Hahahahahha! Lol.
Yung part 3 basahin niyo sa Part 49 ata yun basta. Medyo nalate siya. Sinumpong Lola niyo eh!
BINABASA MO ANG
SHORT SHOTS
Short StoryHighest rank: #20 Short Stories. Gusto mo bang kiligin? Bored kaba at gusto mong tumawa? Or baka naman, mas bet mo yung nakakatakot? O di kaya'y nakaka-iyak. Or baka naman wala kalang talagang magawa sa life mo? Then, waste some of your time reading...