Bad-ASS! Part 1

285 5 0
                                    

After 579999977 years, nakapag-update narin. Medyo busy sa home works and everything.. Saka bigla ata akong nakalimot na sumusulat na pala ako sa wattpad..

Haiyss! NAMAN! Ba't ko pa ba pinasok to?

But anyways, dahil feeling author ako, mag-uupdate ako ngayon. Namiss ko rin to at medyo inaalikabok na dahil kunti lang nagbabasa.

But ito na, without further ado, let's get ride into this.

BABALA: May mga trash words po dito kunti, and marami sa part 2. Binalaan ko na po kayo. Nasasainyo na po kung gusto niyong e-risk ang mga innocenti niyong mga utak.

Aki's  P.O.V.

Woshinnggg! (What an epic sound effect! Tsk!) JAIL CELL CLOSED!

"Bukas ng umaga ka pa makakalabas dahil 24 hours kang makukulong. Tsk! Nanggugulo ka na naman. Kinausap na namin ang mga magulang mo at pumayag sila na ikulong ka dito. Sana na nga daw mabulok ka na dito! Ayaw din pala sayo ng mga magulang mo?!" napairap nalang ako sa sinabi ng pulis na lalaki ang tiyan. Tsk! Hindi na nga mukhang tao eh! Mataba na nga, panget pa. San kapa?

"Kinausap niyo pa ang mga yun eh may mga saltik sa utak yung mga magulang ko. Ewan ko ba saan ako nagmana! And one more thing, sanay na akong makulong dito. Seeing your face na literally-ng nakakasuka, PSH! Sawang-sawa na ako sa mga pagmumukha niyo!"

"Aba'y--" lumapit siya sa cell at sinipa ito. Buti hindi natumba. Napa-smirk naman ako.

"Ilang taon ka pa nga ulit!? 17? Tsk! Hindi na ako magtatakang ayaw sayo ng mga magulang mo. Lintek ka pala eh! Pag ikaw naging anak k--"

"Okay ka lang?! Yuck! Magiging miserable ang buhay ko kapag ikaw ang naging ama ko. Unang-una sa mukhang mamamana ko sayo, pangalawa sa utak mong galunggong. Malas nga ng mga naging anak mo. Panget ka pa nga, laki pa tiyan!" alam kong gustong-gusto na niya akong suntukin. Mukha ba naman, hindi pa nga nagagalit beastmode na.

"You know what, kung ayaw saakin ng mga magulang ko mas lalong ayaw ko sa kanila. Tsk!"

"PSH! Sana nga mag-18 ka na para mabulok ka na sa kulungan!" ikinatawa ko naman yung sinabi niya.

"Sorry, Mr.Ugly! Kakabirthday ko lang kahapon. Hahahahaha! May isang taon pa akong gawin ang mga bagay na nagpapasaya saakin"

"Aish! Ang malas ng naging magulang mo!"

"Tsk! Mas malas naman ang naging anak mo!" sisipain na sana ulit niya yung cell ngunit pinigilan siya nung isa niyang kasama.

"Tama na yan, Sir Badilles, Hindi naman titigil yan eh! Kilala mo naman yang si Ms. Lim naging suki na yan dito sa station natin. Ang panget kasi ng ugali" uminit naman ang tenga ko ng marinig yun.

"Buti nga ugali lang yung panget. Sayo ba naman ang MUKHA. Ang payat-payat mo pa. Yun TOTOO, nakakakain ka ba ng tatlong beses sa isang araw? Hindi kasi halata. Mukha ka na ngang bangkay na bumangon sa hukay eh! Nakaka-awa ka naman! Try mo kayang kumain ng marami. Tignan mo nga, ang luwag-luwag na ng uniform mo oh!" then I started acting like a concern bitch. Susugod sana siya saakin ngunit siya na naman ang pinigilan nung pulis na mataba.

"Oh! Oh! Oh! Ikaw tong aawat-awat saakin tas ikaw na naman itong sisipa. Iwan nalang natin yan, kukulo lang dugo naging dalawa sa pakikipag-usap diyan eh!" buti nga at naisipan niyong gawin ang bagay na yan.


Sarap tampalin ng babaeng to. But anyways, just expect for a part 2. Lalabas na dito yung lalaking sarap ding tampalin. Perfect sila dahil puro bad-ass ang mga putik. And ipagpaumanhin ko pong may mga fewer trash words talaga. Dahil mga BADASS NGA SILA! MAY MGA FECK YEE PO! Mga tengene me. Mga ganun! Tas marami po sa part 2. Peace out!

SHORT SHOTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon