Tanga!

41 2 6
                                    

Have you ever fallin' in love and realized that you are falling?

Have you ever be so in love and realized that you are in love?

Have you ever been hurt and realized you're in pain?

Have you ever surrender and realized you still love him?

Tanga ka kung binabasa mo tong pahinang to. Ang tanga-tanga mo kung umabot ka pa talaga hanggang dito. Wala ng katumbas ang katangahan mo kung ngayong narealize mo na wala naman palang kwenta ang kwentong to.

Yan tayo eh. Pwede ng ulamin ang katangahan natin. Alam mong hindi ka na mahal ng tao, pinipilit mo pa ang sarili mo sa kanya. Oh, Tanga!

First anniversary namin ngayon. Peru hindi na kami makakapag-celebrate dahil --- wala na namang kami. Peru, alam niyo ba kung ano ang ginagawa ko ngayon? May dala lang naman akong bulaklak at chocolates para sa ex boyfriend kong hindi ako makamove-on. Hanggang ngayon, pakiramdam ko kami parin. Kaya kahit may bago na siya, ipipilit ko parin ang gusto ko. Minsan na nga lang ako mag mahal, hindi pa mapagbibigyan.

Ako ang babae, peru ako itong habol ng habol sa kanya. Tanga nga diba!

"Babe, happy anniversary satin! Tignan mo oh, may dala akong chocolate at flowers para sayo! Happy anniversary." Masigla kong sabi sa kanya kahit naka-akbay siya sa bagong girlfriend niya.

"Miss, sino ka? Wag ka ngang gumawa ng scandalo dito! Baby ko, sino to? Ito ba yung sinasabi mong ex mong obsess sayo?" Ani nung babaeng ---- oo na! oo na! Mas maganda pa saakin.

"Ano ba Drianna, wala ngang tayo diba?! Nagsca-scandalo ka dito. Hindi ka ba nahihiya sa sarili mo? Tara na baby ko, wag mo ng pansinin ang babaeng yan!" Tinalikuran naman nila akong dalawa.

"BABE! HINDI MO BA NAGUSTUHAN? LOOK OH, HAPPY ANNIVERSARY SATIN! YOHOOOO, LUKE BABE!" Sigaw ko peru hindi nila ulit ako tinapunan ng tingin. Nakakabastos yun ah! Tsk!

Naglakad-lakad nalang ako sa park. Ano ng gagawin ko dito sa bulaklak at chocolates?

"Hi, happy anniversary saakin! I love you~~"

"Haluh, sino ka? Pre baliw ata to! Tara na pre!"

"Happy anniversary! I love you~"

SHORT SHOTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon