Prinsipe ng Kamalasan

299 11 0
                                    

Here's another update. One short scene. Enjoy your reading. Susubukan kong matawa kayo dito.

Inspired by: NBSB (No boobs since birth) Subrang naaawa lang talaga ako sa bidang babae. Lalaki pa naman ang otor nun. Kaya gumaganti lang ako. Bwahahah



Kung may reyna ng kamalasan, mayroon ding prinsipe nun at ako yun.

Ako si Jared, sa lahat ba naman ng bagay minamalas ako. Sa babae, sa pera, sa magulang, sa katawan, sa abs, sa......... below ng belt ko.


Kaya ako iniiwan ng mga naging girlfriends ko dahil dito. Takte! Puta lang ang walang ganti.


"Hoy! Jared, tapos ka na bang pagdiskitahan yang ari mo? Kung tapos kana, pwede ba lumabas kana jan sa banyo. Takti, ihing-ihi na ako!" rinig ko namang sigaw nung ate kong matandang dalaga.

Nagbanlaw nalang ako panghuling beses at chaka lumabas ng banyo.



"Ate May! Pwede ba, hinaan mo yang boses mo sa susunod. Takti! Hanggang sa kabilang kanto yang sigaw mo, eh! ang lapit-lapit lang naman ng kausap mo" pangbungad ko sa kanya. Napangiwi naman ito.




"Bakit, Jared! Takot kabang malaman ng mga kapit bahay natin na ang liit niyang arhmm hmm!" tinakpan ko agad ang bibig niya.


"Psh! Ate May naman!... AAHRAY!" kinagat ba naman ako.



Binitawan ko nalang siya at naglakad na ako. Pumasok naman siya sa banyo na tawang-tawa sa ginawa niya.

Aish!

Binuksan ko ang cabinet ko para kumuha ng mga damit na susuotin ko, shempri. Peru, napatigil ako habang nakatingin sa brief na nasa kamay ko na.



"Putik! Jared nagbibrief ka pala? Saan galing yan? Eh, sinabiban ko naman si mama na wag ka ng ibili eh! Gastos lang yun, useless naman" natatawang sambit ni Ate May. Psh!



Kahit kailan talaga, tinutukso niya ako. Kaya ayaw kong sumama sa kanya kahit saan eh, dahil seguradong mapapahiya ako sa laki ba naman ng bunganga ng babaeng yan. Tsk!


Nagulat naman ako ng agawin niya yung brief sa kamay ko.




"Takti, problema mo?" bulyaw ko sa kanya.



"Jared, di bagay sayo yan. Dahil kita mo to? Wala ka namang ilalagay dito" hinawakan niya yung part ng ari sa brief. Takti!








"Ang bagay sayo......... ITO? PANTY! BWAHAHAHA" napangiwi naman ako. Takti! Ano ako? Bakla?



"Segi na Jared. Ibibigay ko na sayo yan. Wag kang mag-alala, comfy yan chaka bagay yan sayo. Tanggalin ko nalang yung hello kitty. Tas lagyan mo narin ng bleach para matanggal yung kulay pink. Bwahahha" putakti! Lagi nalang akong napapmura nito!


"Hahaha Nakakatawa talaga! Tsk! Akin na nga yan. At bakit kaba nakapasok sa kwarto ko. Layas!" tinulaktulak ko siya hanggang sa madulas siya at malaglag sa hagdan. Peru shempri, hindi ko gagawin yun.



Sinarado ko nalang ang kwarto ko at saka nagbihis.



Habang naglalakad ako patungo sa dining area, napatalon ako nang may biglang humawak sa ari ko. Takti!



"Te May! Gusto mo bang mabukolan. Ang manyak nito. Hindi ko naman ginaganyan ang sayo ah! Tsk!" natatawa na naman siya habang umuupo sa dining.



"Tsk! Wala naman akong nahawakan eh! Hahahaha" kung magtatanong kayo kung ilang taon na ako. Im 16 at yung ate ko 23 na.

Napatigil naman ako nang makita ko kung ano yung ulam.


"Sinadya mo talaga to!?" galit kong tanong sa kanya.


"Ang alin? Ang ulam ba. Hindi naman nagkataun lang, ito naman! Cge kumain kana, masarap kaya yang hotdog at chaka etlog pag umagahan!" tsk! Di ko nalang siya pinansin at kumain nalang.



"Oh! Ba't etlog lang ang kinakain mo? Tsk! Kaya pala ang liit niyang sayo at ang laki ng etlog mo. Dapat kasi diyan Jared balance. Kumakain ka ng etlog at the same time kumakain ka rin ng hotdog." napatingin naman ako sa kanya.


Nasa hapagkainan kami tas yan ang pinangsasabi niya.

"Kaya pala, nung chineck ko yung sayo kagabi, halos hindi ko na makita ang ari mo natatabunan na ng etlog mo sa subrang laki. Iniisip ko tuloy kung paano ka makakaihi niyan sa situation mo?" parang naaawa pa siya saakin habang sinasabi yan. Tsk!



Anong sabi niya? Chineck niya yung ari ko kagabi? Takti naman oh! Bakit ba nangingi-alam siya sa ari ng may ari. Hindi ko naman chinicheck yung kanya ah.



"Tsk! Nawalan na ako ng gana. Takti!" padabog akong at umalis.




"Easy lang Jared! Baka ma-stress yang ari mo at mas lalong hindi na yan lalaki. Bwahahahhaha" tsk!


Gusto ko ng part 2 nito. Or di kaya'y gagawan ko ng story to. Basta gumaganti lang ako.. Hahahaha hope naman natawa ako. Kaekekan ng writer na to!!  Until next update and peace out!

SHORT SHOTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon