Blood Alert

269 7 0
                                    

Update ulit! Cge lang, wala akong magawa ngayon eh!!

Dedicated nalang ito sa stories na napapasaya ako ng gusto, ginaganahan akong magtype..

Dedicated to you messytoks super nakakatuwa ka kasi. Hahahhah nastress ako sayo eh! Ito na basahin mo..

Without further ado, let's get ride into this!!

"Happy! Happy!"

"Ano ba! Tawag ka ng tawag saakin eh! May problema ba tayo ah!!" nakakabwesit din tong lalaking to eh! Kanina pa sunod ng sunod, tawag ng tawag. Nakakabwesit din minsan. Hindi pala minsan, palagi. Tsk!

"Na-na-na.........."

"ISANG NA PA PIPIKTUSAN NA TALAGA KITA, ANO!?" umakto pa ako na parang susuntukin ko siya.

"Na-tagusan ka kasi............sa...........palda mo! Merun ka pala ngayon? Kaya pala gumagana na naman yang kamalditahan mo"

Nanlaki naman ang mata ko at chineck yung likod ng palda ko. Shoot! May tagus nga. Kaya pala ang init ng ulo ko kanina eh, dahil merun na ako ngayon. Aish!

Nagtatatakbo na ako patungo sa CR! Shoot, wala pa naman akong dalang extra ngayon! Ano ba naman yan. Paano na to! Nilock ko talaga yung CR para walang makapasok. Ah naalala ko merun pala ako sa locker.

Tok! Tok! Tok!

"Happy, okay ka lang ba jan?" boses na naman ni Joshua ang naririnig ko. Sinundan pa talaga niya ako dito. Yari ka saakin ngayon.

Binuksan ko agad ang pinto at hinigit yung uniform niya at pinapasok ko siya sa CR ng mga babae ha. Wala akong paki-alam may iuutos ako sa kanya.

Sinarado ko ulit yung CR kaya kaming dalawa nalang ang nandito.

Sinandal ko siya sa pader ng CR na shempri kinagulat niya ng bonggang-bongga.

Basically, masho-shock ka naman talaga pag ginawa ko sayo yung ginawa ko sa kanya. Kaya nashock talaga siya.

"H-happy? A-a-anong ginagawa mo saakin? M-may balak ka bang...........i-rape ako? Wag po?" binatukan ko naman agad siya. Feeling naman niya masyado. "Aw!"

"Dahil nagagalit ako ngayon sa iyo lalaki ka. Ngayon, tumakbo ka sa locker ko at kunin mo yung napkin ko, kunin mo na rin yung PE uniform ko. BILISAN MO AH! PAG-HINDI KA TALAGA BUMALIK, HINDI KA NA TALAGA MASISIKATAN NG ARAW BUKAS! TANDAAN MO YAN! NGAYON! LABAS NA!" napatakip naman siya ng tenga dahil sa sigaw ko.

Agad-agad naman siyang lumabas. Natakot siya saakin pag-merun talaga ako. Dahil alam niyang bugbog aabutin niya saakin pagnagkataon. Tsk!

Ilang oras ata akong nakatayo dito sa loob. Hindi parin dumadating yung Joshua na yun. Yari ka saakin lalaki kaagkabalik mo.

May mga babae na ding katok ng katok sa cr dahil gagamit sila. Yari din yun saakin pagkalabas ng pagkalabas ko dito. PSH!

"Happy! Ito na happy! Buksan mo na!" hay salamat naman. Binuksan ko ito ngunit imbis na yung bag lang yung kukunin ko, pati siya hinigit ko para makapasok siya.

"Ba't ang tagal mo! Ha!? Hindi mo ba namamalayan ang oras ha!?" sinandal ko na naman siya sa pader.

"G-g-grabi naman ito! Ikaw panga yung tinulungan ako pa yung ginagan........."

"MAY SINASABI KA!?"

"W-W-Wala naman! Segi na magbihis ka na" inirapan ko nalang siya at kinuha ang bag ko chaka pumasok sa isang cubicle doon.

Lumabas na ako, fresh na fresh yung feeling ko. Ngiti-ngiti pa ako nang makita ko ang mukha ni Joshua nawala ngiti ko. Inirapan ko siya at hindi pinansin naglakad na ako palabas ng CR.

Tumambad naman saakin yung mga babaeng katok ng katok kanina.

"Hoy kayo! Mga gaga ba kayo ha! Umalis nga kayo sa dadaanan ko at baka sumapo tong bag na dala-dala ko diyan sa mga mukha ninyu" natakot ata saakin kaya humawi agad sila. Tsk!

"Grabi naman tong si Happy! Ang sama-sama mo talaga! Hindi bagay sayo pangalan mo eh!" hinarap ko na naman si Joshua na ngayon ay nakasunod na naman pala saakin. "Bagay kasi sayo, Misery! Nyahahahah---------Aw!"

"Gusto mo talaga ng black eye ngayon ano!?"

"Hindi na Happy! Joke pang naman yun eh!"

"Last joke mo nalang yan ah!" at naglakad na ako patungo sa locker para ibalik yung bag ko. Gago yung lalaking yun. Panira palagi ng araw. Tsk! Asungot na panget!

Nemen! Minsan nababaliw din tong tablet ko eh!! Kung ano anong ka chuurvahan ang nangyayari.. Kaya pagpasensyaha niyo naman..

SHORT SHOTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon