Goodbye KISS

228 5 2
                                    

Anong petsa na Author? Saan ka galing? Bakit ngayon ka lang bumalik? Nagbakasyon ka ba?

Grabi yun notif ko. Thank you very very much po sa nagvovote at nagbabasa kahit super silent niyo!! Hehehehh!

Pag-iisipan ko pa po muna kung mag-uupdate ako ngayon or hindi! Tinatamaan ako ng KATAM eh! KATAMARAN!

Peru segi na nga. Without further ado, let's get ride into this.

Ano ba naman tong si Top! Pinapasunod pa ako eh. Bakit ba ayaw niya akong papuntahin doon sa Birthday ng Momita daw niya na mommy ni Sabrina? Gusto seguro nilang magsolo. Tsk! Others.

MaypaWalk out Walk out pang nalalaman! Ilang beses niya na akong winalk outan ha. Di ko na nga mabilang eh!

"Top naman! Mag-usap nga tayo. May kla-klaruhin lang ko sandali!"

"What are you doing here? Why are you following me?"

"Ay cold na naman siya! Ahm wala. Ano ba kasing problema?"

"Tsk! Nothing, umalis ka na!"

"Aish! Naman!? After I walk a mile pababalikin mo lang ako doon?! Hubby naman, usap tayoooooww! (Puppy eyes)"

"Tsk!" Tsk siya ng tsk ha. Akala ba niya cool na siya niyan? Aish! Ano bang problema nito? Ano ba kasing rason kung bakit ayaw niya AKONG papuntahin doon. Aish!

"Hubbyyyyyy!" Toinks! Kapit sa braso, "Papuntahin mo na ako doon sa birthday ng mommy ni Sabrina. Promise, behave lang ako!" Toinks! Toinks! Puppy eyes.

"I said-- NO! You can't go there even if you're invited!"

"Bakit naman? Eh, ikaw nga pupunta ka doon. Tas ako-- hind---"

"I'm not going, too" napatingin naman ako sa kanya saka ko binitawan ang braso niya. Napaluha nalang ako. T_T

"T-Top! H-Hindi mo na ba ako mahal? Kinakahiya mo na ba ako sa iba? Tell me, Top? Panget ba ako? Kapalit-palit ba ako?" nanlaki ang mata niyang nakatingin sa akin na luhang-luha na ako.

"You're acting agai--"

"Sabihin mo kasi-- No!"

"Tsk!"

"Tsk? Then why? (Cries)" then niyakap ko si Top.

"Aish! I can't believe Im marrying this psycho!" kumalas naman ako sa pagkakayakap sa kanya sabay pahid ng mga luha ko.

"Anong psycho?! Hoy, for your information, Top. I'm one of a kind. Ang swerte mo kaya saakin. Maganda, sexy, matalino at--"

"Too noisy for me!" napairap naman ako.

"Well, asset ko yan! Noisy ladies are the most beautiful ladies in the world. Take note mo yan! Ang ganda ko kaya, bagay nga tayo eh!" umikot-ikot pa ako sa harapan niya habang hawak ko yung kamay niya. Diba? Parang tanga lang!

"Haha! Self-compliment? Segi na, aalis na ako!" nakatingin lang ako habang  naglalakad siya palayo saakin. Haist! Nakalimutan na naman niya ang Goodbye kiss ko. Tsk!
 
Ikakasal na ako sa kanya! Peru hindi pa siya nasasanay.

"Top! Wait, you forgot something!"

"What!?"

"Nakalimutan mong---" Top! Nakalimutan mong ikiss ako. Sanayin mo na kasi ang sarili mo para di mo na makalimutan. Aish! Dapat sweet tayo para kiligin sila. Ikaw naman, di ka marunong makisama eh! Hindi ko naman kayang pakiligin sila ng ako lang mag-isa. Parang tanga na ako nun pagnagkataon. Segi na, ikiss mo na ako.. -_-

"Ano nga, Heart?! Anong nakalimutan ko?"

"Wa-wala! Wala ka palang nakalimutan! Se-segi na. Byeee!"

"Tsk!" nagpatuloy nalang siyang naglakad kaya tumalikod nalang din ako. Nalulungot ako peru pinili ko paring maglakad nalang paalis.

Tas....

Tas, nagulat ako nang may biglang yumakap saakin galing sa likod. At amoy Top.

"Heart, with or without a goodbye kiss always remember that I am yours and you are mine and a simple goodbye kiss cannot change that, okay? But, this time-- I'm thinking of giving you one!" tas ang mainit na labi ni Top ang dumampi sa kanang pisngi ko while hugging me.

NOW TELL ME!? HOW AM I SUPPOSE TO REACT!?

DON'T react heart,just fell the moment! Swerte-swerte ng gagang to.. Heyey nagupdate siya ngayon. Hahahahaha.. Until next update andddddd PEACE OUT!

SHORT SHOTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon