Miss YJM

31 2 6
                                    

This is part 60 of 60.. Ang layo layo na ng nalakbay natin mga dudes. Wala na akong warning every UD.. Hindi ko sasabihin kung horror ba siya or even drama. Para masurprise kayo. Ayaw ko kasing ---- charooot langgg.

Happy birthday nga pala sa couzzzin kong si Blesszie Natania Razo .. Kaka-3 lang niya ngayon. Sarap kain ko kanina..

Marami na akong nasulat sa librong to. 2 updates ako ngayon kasi wala naman akong ginagawa tas isa pa, naglalaro na naman ang mga imahinasyon ko. Kaya sumulat ako.

15.2k na yung reads .. (Sabog Confetti) Celebrate tayo mga dudes.
400 + votes ... Celebrate.   Thennnchuuuuu sooo mush mga darling dudes.

NAIS KO LANG SABIHIN ANG MGA NAGBAGO SA LIBRONG TO.

Mga nagbago sa librong to:

1st: Hindi na ako "seguro" maglalagay ng warning kung anong update ang iuupdate ko sa every UD. Hindi ko sasabihin kung nakakatakot ba or maiiyak ka ba or matatawa ka. I want to surprise you.

2nd: "Baka" baguhin ko yung title ng libro at gawing "ONE SCENES COLLECTION by Miss YJM" "BAKA"

3rd: Hindi na ako mag-iintroduction every UD kasi nakakarami ng text (eh hindi naman ninyo binabasa. Charot lang! Edi, maganda ka kung binabasa mo!). Deretso na ako sa scene without introductions.

4th: Hmmm, ano pa ba? Seguro hindi ako magdedicate kasi bawal pala daw sa phone yun at saka isa pa, super silent niyo... At idedicate ko nalang sa inyo to lahat. Labbb

5th: Alam kong maganda ako.. Kaya hanggang 4th lang.. Hahahahahahah..

Sa lahat ng nagbabasa, maraming-maraming salamat sa inyo. (Baka nagsasalita na naman akong mag-isa nito!)

Hanggang sa susunod na UD ulit tayo mga dudesssss.. Andddd

PEACE OUT EVERYONEEE!!

LABYOO

LABYOOO..

Mwahh mwahhh

chupp chuppl..

Labiadabb labiidabbb!!

PS. Bakit hyper si otor?

SHORT SHOTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon