Gray Book. ('Buy a Lady')

36 3 3
                                    

May mga innocente ba dito? Hahaha

Gagamit kasi ako ng adult-thing terms. Peru walang bed scene ang part nato. SPG lang siya in terms sa mga words na gagamitin ko.

WARNING: THE FOLLOWING TERMS, NAKUHA KO SIYA SA MGA NABABASA KO AT MGA NARIRINIG KO SA MGA KAIBIGAN KO. OKAY? DON'T ROAST ME.

This part--- I can link this sa child prostitution na topic namin ngayon sa Contemporary World na subject. Wala! Naisip ko lang na pwede ko siyang gawan ng isang scene lang. Diba?

Okay! Sisimulan ko na!

"Dude, tuli ka na diba? Pakinabangan mo naman yan. Ito, merun akong nakitang website 'Buy a Lady' sa Gray Book.. Birthday gift ko sayo, pumili ka na ng bibilhin natin ng isang gabi. Virgin piliin mo para tender! Hahahaha!" Hindi ko pinapansin si Deiv na parang ulol kakaisip ng kung ano-anong kalukuhan.

"Wag na. Hindi ko kailangan yan." Mahinahon kong ani at pinikit ang mata ko. Kasalukuyan akong nakahiga sa couch nila Deiv. Nandito ako ngayon sa bahay nila.

"Nomac, dude! Magpakalalaki ka, matitiis mo ba itong mga hot babies dito oh! Witweew~~" nakaharap siya sa laptop niya.

Napa-iling nalang ko.

"Makinig ka ha. Ito yung first chiks natin. Siya si Deiara Dozon, 18. Sexy, do dancing and singing in bed. Perform masturbation for free. OHHH~~ Sexyyy~~. 300 per hour. Ito na dude. Siya ang pinakamahal dito. Saka, mukhang malinis sa kama. Kukunin ko na ha?"

"HOY! GAGO!" Napabangon ako sa pagkakahiga at inagaw sa kanya ang laptop niya.

Peru napatigil ako nang makita kong----- si Nizza-- ang nasa picture ni Deiara Gozon.

Anong ginagawa niya sa website na ito?

Bakit siya nandito? Bakit nandito ang picture ni Nizza?

Childhood friend ko si Nizza-- at crush ko siya since elementary. Agad nagflashback saakin yung magagandang ngiti niya, nung mga araw na magkasama kami papunta at pauwi sa school.

Dati kaming magkapit-bahay. At ang huling beses na nakita ko siya ay nung graduation lang namin sa grade 6.. At hindi ko na siya muling nakita pa. Hindi niya binanggit sa akin kung saan siya mag-aaral ng high school.

SHORT SHOTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon