Chương 27: Năm tháng đó

3.3K 376 17
                                    

Sư Tử ngồi ăn mấy vụn rong biển khô trên ghế sofa, bỗng tiếng cổng vang lên khiến Alex đang nằm trong lòng cô vội vã nhảy xuống chạy ào ra cửa vẫy đuôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sư Tử ngồi ăn mấy vụn rong biển khô trên ghế sofa, bỗng tiếng cổng vang lên khiến Alex đang nằm trong lòng cô vội vã nhảy xuống chạy ào ra cửa vẫy đuôi. Cô còn không thèm liếc cũng biết là Song Tử về, lần nào cậu ta về Alex cũng mừng hơn cả mẹ nó, đúng là nuôi tốn hạt tốn cả pate.

Nhìn đồng hồ đã mười hai giờ đêm, làm diễn viên cũng đâu có sung sướng gì. Quần quật mấy ngày giời đi quay, nay mới thấy mặt mũi.

- Gớm nhở, đúng là người nổi tiếng có khác chả mấy khi thấy mặt.

Cậu ta không thèm phản ứng lại, ngã nhào xuống ghế như thể vừa như đi đánh trận về. Lần nào đi quay về cũng thấy nó như người sắp chết, bảo sao Kim Ngưu lúc nào cũng xót người yêu.

- À, vừa rồi bố tao gọi nói năm sau hai người sẽ kết hôn đấy.

Sư Tử giọng bình thản như chuyện đó là chuyện bình thường, rồi một ngày nó cũng sẽ xảy ra. Hồi biết hai người họ quen nhau, Sư Tử cũng thấy vui vì cô quý mẹ Diệp, mẹ nấu ăn ngon, mẹ nhẹ nhàng cưng chiều cô như con gái nên bố rước mẹ Diệp về âu cũng đúng ý cô. Có tên Song Tử khi biết, nó khóc một trận to ơi là to, xong kể từ đó nó chẳng nhắc gì đến quan hệ của hai người nữa. Nó vẫn coi cô là bạn tốt, hai đứa vẫn chơi với nhau, chắc đó là cú sốc khi phải chia sẻ mẹ với một ai đó chẳng hạn.

Bây giờ vẫn thế, nó im lặng. Nhìn lên trần nhà một lúc, rồi quay qua hỏi Sư Tử.

- Mày muốn chúng ta là gia đình sao?

- Đương nhiên, tao không có mẹ từ nhỏ nên khi mẹ Diệp xuất hiện nó giống như kiểu ông trời ban cho tao một người mẹ thứ hai vậy.

Song Tử chăm chú nghe Sư Tử nói, ánh mắt cậu nhìn Sư Tử rồi lại thu nó về. Tiến lại gần ôm chặt lấy cô, một chiếc ôm bất ngờ khiến Sư Tử đứng hình mất vài giây.

- Tao không muốn hai đứa là gia đình của nhau chút nào...

- Tại sao? Nói?

Sư Tử đẩy nó ra mà nó to quá cô chẳng đẩy nổi, bực dọc hỏi ngược lại nó, sao nay Song Tử lạ lắm không giống nó bình thường tí nào. Đừng nói với cô - nó vẫn ích kỷ muốn giữ mẹ làm của riêng đấy nhé.

- Mày cũng trưởng thành rồi, người lớn lên đi, bớt ích kỷ lại. Mẹ Diệp cũng cần có bạn để bên cạnh đến cuối đời chứ, mày có dám chắc là mày sẽ bên cạnh mẹ đến suốt đời không, có dám chắc là sẽ chăm sóc và chia sẻ với mẹ mọi vấn đề không? Nhưng bố tao làm được điều đó Song Tử ạ, tin tao đi, bố tao là một người đàn ông tốt, hãy nhìn cách bố thương tao mày sẽ biết khi bên cạnh mẹ Diệp bố sẽ thương mẹ như thế nào.

[12 Chòm Sao] Lời Hồi Đáp Tuổi 18 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ