[Mảnh vụn hồi ức]

2.2K 198 7
                                    

Bước ngoặt lớn nhất trong tuổi trẻ của Thiên Yết chính là Sư Tử. Cô ấy xuất hiện mọi ngóc ngách trong thanh xuân của anh.

Thời điểm bản thân thê thảm nhất vẫn là vì cô ấy.

Thời điểm thành công nhất, vượt qua mọi thứ cũng đều là vì cô ấy.

Trải qua hỉ nộ ái ố, nếm đủ mọi cung bậc cũng là vì cô ấy.

Nhưng

Đáng tiếc, đến cuối cùng con Mèo nhỏ ấy đã không còn bên cạnh anh nữa.

Đến bây giờ vẫn không hiểu tại sao con Mèo nhỏ ấy lại đặc biệt khiến anh sẵn sàng từ bỏ mọi quy tắc một cách tình nguyện như vậy.

Trong kí ức của Thiên Yết, anh thích cô vì cô là Sư Tử, chỉ đơn giản có vậy.

Dù tính cách của cô ấy có thay đổi thế nào, có tốt xấu ra sao, rốt cuộc anh vẫn thích cô ấy.

Vào một ngày tháng chín, Sư Tử rất thích xem một bộ phim chiếu ở rạp, nhưng lại không có xuất chiếu tối, cô năn nỉ Thiên Yết cùng cô đi xem, cả lớp im ắng là thế tiếng thì thào quanh quẩn bên tai anh, hai mắt long lanh ngoan ngoãn chờ đợi cái gật đầu của Thiên Yết.

Anh ban đầu nhất quyết không đồng ý, vì hôm nay toàn môn chính không thể bỏ. Lại sắp có bài kiểm tra nữa.

- Anh ơi, xuất này xuất cuối rồi, một lần thôi mà, chỉ một lần thôi, nha nha, đằng nào cũng đều là tiết tự học, có gì đâu.

Rốt cuộc anh vẫn là chiều theo ý Sư Tử mà bất chấp kỉ cương để trốn học. Đó cũng là lần đầu tiên cúp tiết để đi chơi với cô.

...

Bạn học thường nói Thiên Yết là bạn trai tốt, nuông chiều Sư Tử tới sinh hư. Cô ấy muốn gì, chỉ cần là anh đáp ứng được sẽ làm cho Sư Tử.

Chuyện tình cảm giữa hai người họ đôi khi khiến người ta ngưỡng mộ, nhưng đôi khi lại thấy khó hiểu. Tính cách Sư Tử quá trẻ con, lại hay để ý tiểu tiết, bất kể điều gì không hài lòng đều quy rằng Thiên Yết không còn yêu cô, đã thay lòng đổi dạ. Lại có cái tính hay dỗi, lại hay cáu bẩn, vậy mà Thiên Yết chưa một lần tức giận, vẫn nhẫn lại dỗ dành cô ấy.

Sở thích của Thiên Yết cô ấy không thích, dù rất muốn bạn gái mình ủng hộ nhưng cô ấy thì nhất quyết không.

Năm tháng trôi qua, ai cũng quá đỗi quen cái tính cách sáng nắng chiều mưa của Sư Tử, ai cũng nói chắc cả đời này chỉ có Thiên Yết mới kiên nhẫn đối xử tốt với cô ấy như vậy.

Nhưng ba năm cạnh nhau không ít lần cãi vã, nhưng lần nào cũng là Thiên Yết làm lành, dù đúng hay sai anh vẫn sẽ xuống nước dỗ dành Sư Tử. Thực ra những chuyện vặt vãnh thì không cần quá để ý.

Dù tính cách Sư Tử có chút kiêu ngạo, lời nói hơi khó nghe nhưng bản tính không hề xấu, dù có cảm thấy thế nào cũng không có gì xấu xa cả, đều tốt cả.

Đến tận sau này anh vẫn không hiểu tại sao mình có thể kiên nhẫn như thế, nếu là người khác chắc anh đã không thể, có lẽ vì người đó là Sư Tử nên anh đều sẽ chấp nhận.

[12 Chòm Sao] Lời Hồi Đáp Tuổi 18 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ