Chương 34: Năm tháng đó

2.8K 300 18
                                    

Sư Tử ngồi trong đó một lúc mới thấy bóng dáng Thiên Yết xuất hiện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sư Tử ngồi trong đó một lúc mới thấy bóng dáng Thiên Yết xuất hiện. Vừa thấy Sư Tử, cậu liền nhớ ra dáng vẻ khi Sư Tử mong đợi điều gì đó từ mình, vừa hiền như con mèo con, lại giấu đi lanh vuốt của mình.

Nếu hai đứa còn yêu nhau thì cô cũng chẳng cần phải câu lệ như thế này, sẽ đòi anh giúp mình bằng được dẫu đôi khi anh sẽ không thích. Nhưng giờ hai đứa có khác gì bạn lâu ngày không gặp, để đến bây giờ khi đối diện còn ngượng ngùng hơn cả bạn cũ. Cảm giác này không dễ chịu chút nào.

Sau khi nghe lời đề nghị không mấy thú vị của Sư Tử, mặt Thiên Yết chẳng chút phản ứng nào.

- Cậu biết mình không muốn dính dáng đến truyền thông, và hơn cả...mình không muốn xuất hiện trước ống kính.

Nghe đến đó cũng đủ hiểu Thiên Yết sẽ từ chối, bản tính Sư Tử cũng không thích quỵ lụy xin xỏ ai, thế nên cô đã không nói gì hết. Trên gương mặt gượng gạo không giấu nổi sự thất vọng.

- Mình có thể tìm người khác cho cậu.

- Không cần, mình không muốn người khác. Cậu không thích, mình không ép.

Không có thiếu chủ đề để làm, thế mới bảo cái đám con gái lớp cô vẫn thường nói Sư Tử sẽ không bao giờ làm được nhà báo, vì cái tính tự ái cao, chỉ cần người ta từ chối sẽ không dai dẳng đeo bám, mà nhà báo thì ngược lại. Ngẫm lại cũng đâu có sai. Cô mà làm nhà báo, có khi chết đói thật.

Nhưng không hiểu sao lần từ chối này lại khiến Sư Tử khó chịu đến thế, là cảm giác hụt hẫng xen lẫn xấu hổ, vì có lẽ cô vẫn nghĩ rằng Thiên Yết vẫn là của mình, vẫn sẽ đáp ứng yêu cầu dù cậu ấy không thích điều đó.

Sư Tử vân vê ngón tay trên mặt bàn, cô muốn đi về nhưng như thế thật trẻ con khi bản thân không đạt được mục đích liền tức giận bỏ về. Biết thế cô không nghe Song Tử nữa, cái tên hỗn láo, toàn xui dại.

- Việc phỏng vấn quan trọng lắm sao?

Không đồng ý thì hỏi làm gì chứ. Sư Tử nghĩ trong bụng, nhưng dù sao có nói thì cậu ấy cũng đâu có đồng ý.

- Không quan trọng lắm.

- Vậy thì được rồi. Giờ mình đưa cậu về.

Cái tên ngốc này, bao năm vẫn thế, người ta nói gì cũng tin như thế sao? Sư Tử cho đống tài liệu vào túi xách, miễn cưỡng để Thiên Yết cùng mình về, vì cô không muốn người ta nghĩ mình nhỏ nhen, vì chuyện không thành mà cáu kỉnh.

[12 Chòm Sao] Lời Hồi Đáp Tuổi 18 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ