Vol 1 - Chương 1 ~ Phần 2

918 55 4
                                    

Chuỗi ngày Kiệt sức

◇◆◇◆◇

" - Milli, điều đó hẳn có nghĩa là gì vậy?"

"... Oh, Leon-sama? Không phải ngài đang ngủ sao!?"

"Tôi đã tỉnh dậy sau khi nghe những lời của Milli. Vậy điều đó có ý nghĩa gì? Có phải cô nói cho đến khi tôi kết hôn không?"

"À thì, đó là... um... ah, à thì, không tốt khi nói về những điều như vậy đâu, nếu ngài không ngủ đủ giấc đúng cách, ngài sẽ không lớn lên để trở nên to lớn và mạnh mẽ được đâu."

" - Milli, làm ơn đừng có cố lảng tránh trả lời câu hỏi của tôi nữa."

Tôi liền rời khỏi vòng tay của Milli và dừng cách nói trẻ con của mình lại. Tôi nhìn thẳng vào đôi mắt của cô ấy.

"Tôi muốn sống cuộc sống của mình một cách hạnh phúc. Vì vậy làm ơn hãy nói cho tôi biết nếu có điều gì đó đe dọa cuộc sống của tôi, bên cạnh việc bị mắc kẹt trong tòa nhà này. "

"... Leon-sama?"

"Cái gì vậy, sao cô trông như là vừa nhìn thấy một con ma thế?"

"... Nó cứ như ngài đến từ bộ tộc 'elf' vậy, tôi có thể nói từ thời điểm ngài được sinh ra, rằng Leon-sama có vẻ già dặn hơn nhiều so với vẻ ngoài của ngài đấy."

"Có phải bộ tộc 'elf' này có đôi tai dài và tuổi thọ lâu dài không?"

"Ah, tôi không biết nhiều về họ lắm ... Những câu chuyện chỉ là những truyền thuyết được truyền lại mà thôi."

"Ah, tốt thôi."

Bởi vì ngôn ngữ khác nhau, elf trong tiếng Nhật không có nghĩa là cùng một thứ trong thế giới này, nhưng tôi đã có thể đoán chính xác dựa vào dòng chảy của cuộc hội thoại. Vì vậy, cũng có elves trong thế giới này.

"Dù sao, cô có thể trả lời câu hỏi của tôi ít phút trước được không?"

"Đó là..."

"Sẽ ổn thôi khi nói cho tôi biết sự thật, tôi có nhiều khả năng tưởng tượng ra điều gì đó rất tồi tệ lên chính mình, đừng lo lắng vì tôi sẽ không buồn đâu... Mặc dù cô có lẽ không tin tưởng về việc nói cho một đứa trẻ về điều đó."

"Không, nói thế nào nhỉ... Xem ra càng lúc càng đáng ngờ rằng Leon-sama chỉ là một đứa trẻ, liệu có đúng là không thực tế khi cho rằng ngài thậm chí mới bốn tuổi không?"

'Xin lỗi, Milli, tôi thực ra khoảng 20 tuổi cơ' - bởi tôi không thể nói thế được, tôi bèn nở một nụ cười cay đắng.

Milli nhìn tôi trong lúc cô trở mình đi đi lại lại, và cô ấy xem ra đang nghĩ gì đó, nhưng cuối cùng cô đành cho ra một cái thở dài nhẹ.

"... Đó không phải là một câu chuyện thú vị đâu, ngài vẫn muốn nghe nó chứ?"

"Vâng, tôi vẫn muốn nghe nó."

"Một câu trả lời tức thì đấy nhỉ, tôi có thể thấy ngài đã sẵn sàng cho một câu trả lời... Tôi nên bắt đầu từ đâu đây?"

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ