Vol 2 - Chương 2 ~ Phần 4

427 24 6
                                    

Kết thúc của Alice Cheat

◇◆◇◆◇

Và như vậy, ba tháng đã trôi qua.

Như là một phần của lớp học, bọn trẻ đã bắt đầu làm nông. Bởi vì mùa vụ trồng đã xong nửa chừng rồi, chúng tôi đang tập trung vào việc trồng lúa mì và đậu nành.

Tuy nhiên, nếu tôi mà trả tự do cho những đứa trẻ rằng vốn là nô lệ, tôi e rằng sẽ có những vấn đề khác nhau. Vì vậy, ngay bây giờ họ về cơ bản vẫn là nô lệ.

Dù nói thế, đó đơn thuần vì tiện lợi thôi. Mức sống tại đây có lẽ cao hơn nhiều so với của bất kỳ ai từ những ngôi làng xung quanh mà.

Cung cấp cho họ một học bổng để gia nhập trường học, và rồi cho họ một công việc sau khi tốt nghiệp. Họ được trả cho bất cứ phần đóng góp nào mà mình làm ra, và cuối cùng sẽ kiếm được đủ số tiền để giải phóng bản thân khỏi nô lệ hóa.

Mọi người đã nỗ lực hết sức trong việc học hành của mình cho đến nay. Nhờ việc mọi người học cách để đọc và viết, chúng tôi đã đạt tới mục tiêu của mình về việc dạy cho họ nông nghiệp.

Song, không phải mọi thứ đều đã diễn ra một cách trôi chảy như thế -

Khi mùa đông sắp bắt đầu, đằng trước những cánh đồng lúa mì mà bọn trẻ vốn sử dụng để thực hành. Lũ trẻ đều trông rất bối rối.

Nó là bởi vì tôi đã bảo họ đi lòng vòng và dẫm lên chỗ lúa mì mà họ đã trồng.

"Um... Leon-sama, tại sao ngài lại đang dẫm lên chỗ lúa mì mà chúng ta đã làm việc rất khó nhọc để trồng vậy? Chúng ta đã không trồng nó một cách chính xác sao?"

Một cô gái liền hỏi tôi câu hỏi hiện trong tất cả tâm trí của bọn trẻ.

Tên cô ấy là Tina.

Mái tóc đen, đôi mắt màu đen và một khuôn mặt trông giống người Nhật, song cô ấy không phải là một người chuyển sinh. Cô ấy được mười hai tuổi, lớn hơn một tuổi so với tôi. Cô ấy cũng là cô gái lớn tuổi nhất trong lớp học khóa nhất của tôi.

Có mười tám học viên khóa nhất, bao gồm những đứa trẻ rằng vốn là nô lệ và Sophia. Sophia vẫn còn lúng túng, nhưng bằng cách nào đó cô ấy đã xoay sở để tương tác được với mọi người cho tới giờ rồi.

Nhân tiện, tất cả những đứa trẻ nô lệ đều là con gái. Xem ra rằng bất kỳ đứa trẻ nào mà không thể làm được công việc đồng áng hoặc săn bắn, rằng dường như chỉ có con gái mà thôi, đều đã bị bán làm nô lệ.

Ngoài ra, tôi đã dạy cho vài người hầu kiến ​​thức cơ bản để ngăn ngừa thiệt hại canh tác lặp lại và phái họ tới những ngôi làng khác nhau bên trong lãnh thổ.

À thì, họ sẽ được gọi là học viên khóa không chăng?

"Leon-sama?"

"Ah, umm... chẳng hề có gì sai với cái cách mà các cô đã trồng chúng đâu. Thay vào đó, chúng đang phát triển khá là tuyệt vời đấy chứ."

"Thế thì, tại sao ngài lại đang dẫm lên chúng vậy?"

"Có một vài lý do, nhưng chủ yếu là bởi vì nếu các cô dẫm lên chúng thường xuyên thì chúng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và cho sản lượng nhiều hơn khi nó đến thời điểm để thu hoạch đấy."

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ