Vol 3 - Chương 1 ~ Phần 2

274 25 2
                                    

Tiệm Maid Cafe Ngâm chân "Alice"

◇◆◇◆◇

Một vài ngày sau khi quay trở về lãnh thổ nhà Grances.

Tôi đã tận hưởng lễ hội ở Rizelheim, nó thực sự gợi nhớ cho tôi về kiếp trước của mình - Bởi điều đó, tôi đang nói đến đồ ngọt.

Nói cách khác, tôi thực sự muốn ăn vài đồ ngọt ngay bây giờ đấy.

Tôi có thể để Alice làm ra một chút, song... tôi đã được bảo về một cửa hàng đang mở cửa tại Muhle. Đó là tại sao Alice và tôi hiện đang hướng đến đó.

"Wow, thị trấn này đã thực sự phát triển lên rồi đấy."

Tôi liền nói điều này khi nhìn ra cảnh quan thành phố.

Vài cửa hàng trông như được làm bằng gạch, nhưng thực ra được làm bằng bê tông cốt thép, xếp dọc các con đường. Có hoàng loạt những tiệm cafe, cửa hàng tạp hóa và nhiều thứ khác nữa.

Con đường chính được làm bằng đá cuội với vỉa hè ở cả hai bên. Vỉa hè thực sự làm giảm đi nguy cơ tai nạn xảy ra với những chiếc xe chở hàng đang chạy dọc theo con đường chính.

Có rất nhiều học viên đang đi bộ dọc theo vỉa hè cũng như nhiều người khác đang mặc trang phục hiện đại hơn. Thành thật mà nói, tôi có thể dễ dàng lầm tưởng cảnh tượng này như thể đang ở Nhật Bản hiện đại vậy.

"...... Chúng ta đã bắt đầu sản xuất hàng loạt trang phục đó khi nào vậy? Anh tưởng rằng chúng ta chưa thể sản xuất hàng loạt vải len(cashmere) và vải lụa mà."

"Đó là một phiên bản khác được làm ra bằng vải bông và vải lanh đấy."

"Oh, anh thậm chí còn không thể nhận ra sự khác biệt luôn."

Vải lanh thực sự rẻ đến thế sao? Có lẽ nó khá là rẻ ở thế giới này, song là một vật liệu tự nhiên, nó hẳn phải là một thứ xa xỉ hơn mới đúng.

Khi tôi nhìn sang bên cạnh mình, tôi nhận thấy rằng Alice không còn bước đi kế bên tôi nữa. Ngoảnh lại, tôi có thể trông thấy cô ấy đã dừng lại để nhìn vào thứ gì đó.

"... Alice?"

Tôi bèn lần theo hướng nhìn của cô ấy để trông thấy..... một tiệm cafe nhỏ dọc theo bên đường. Không, cô ấy đang nhìn các học viên đang nói chuyện bên trong tiệm cafe sao?

"Ah, xin lỗi nha."

Alice để ý thấy tôi đang nhìn chằm chằm và liền nhanh chóng bắt kịp tôi.

"Có chuyện gì vậy?"

"Không có chuyện gì anh cần phải lo lắng đâu. Vậy, hôm nay anh muốn đi mua sắm ở đâu thế?"

Cô ấy chỉ đang nói dối mà thôi... đúng không nhỉ? Mặc dù điều đó ổn thôi. Tôi có thể đoán rõ được những gì mà cô ấy đang nghĩ, song có lẽ sẽ là tốt nhất nếu tôi không ép cô ấy phải nói với tôi đấy.

"Đây chính là nơi mà Claire đã nói với anh. Nó là một tiệm cà phê ngâm chân." (Trans: Lên Google search 'Footbath Cafe' để biết thêm thông tin nhé.)

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ