Một Bóng đen Lẻn vào trong Một Ngày Yên bình
◇◆◇◆◇
Những lời nói truyền cảm hứng của Alice - tôi đoán rằng bài phát biểu của cô ấy khá là hiệu quả. Mọi người xem ra thực sự đã được thúc đẩy và ngôi trường đã có một khởi đầu tốt.
Đồng thời, sự phát triển của các công nghệ khác nhau đang tiến tới một tốc độ không thể tin được.
Hãy để tôi giải thích một vài trong số chúng nào.
Trước hết là thiết bị làm nông tiêu chuẩn:
Có vài công cụ nông nghiệp như cuốc sắt, máy gặt đập (lúa), quạt xay thóc (một công cụ được dùng để tách hạt khỏi trấu), và cối xay nước.
Trước đây, thế giới này chỉ có những công cụ bằng đồng mà thôi. Cho nên, thế giới đã thay đổi một cách nhanh chóng.
Tiếp theo, là về làm đẹp:
Trước hết, là việc tạo ra một thứ dầu dưỡng tóc được làm từ mật ong, nước ép chanh, và bột mì. Bởi đây là vật phẩm xa xỉ rằng sử dụng thực phẩm, bây giờ nó chỉ có sẵn cho những người ở đây. Song, vào cuối cùng, chúng sẽ được bán cho phần còn lại của đất nước.
Tiếp theo, là mỹ phẩm rằng sử dụng xút ăn da (NaOH) - cho nên, nó cần phải được xử lý một cách cẩn thận. Xút ăn da được sử dụng trong xà phòng rằng được làm ra bởi thợ thủ công bằng cách sử dụng mỡ, dầu dừa và nước. Một lần nữa, đây là những vật phẩm xa xỉ rằng sử dụng thực phẩm để tạo ra chúng. Cho nên, chúng chỉ có sẵn ở đây vào lúc này mà thôi.
Hơn nữa, chúng tôi đã kết hợp glycerine được tạo ra khi đang làm xà phòng bằng nước lại để tạo ra một thứ kem dưỡng da mặt. Với điều này, tình trạng của khuôn mặt và mái tóc của mọi người đã được cải thiện.
Nhân tiện, những loại cây trồng khác nhau mà chúng tôi đã trồng là quá nhiều để mà đặt tên.
Chúng tôi đã bắt đầu nuôi ong để sản xuất hàng loạt mật ong và bắt đầu nuôi dưỡng nấm men tự nhiên. Ngoài ra, than gỗ, đồ gốm, giấy washi, và nhiều thứ khác nữa đang được sản xuất. Thành phố này có lẽ đã ở trước cả một thế kỷ so với phần còn lại của nền văn minh này rồi.
... Thận trọng á? Đó là gì thế, nó có ngon không vậy? (Trans: Lại giả ngu đấy...)
Bằng cách này, một tháng sau khi ngôi trường đã bắt đầu, những việc sản xuất và lớp học khác nhau đang tiến hành một cách suôn sẻ.
Sớm thôi, một thị trấn nơi mà mọi người có thể sống thật hạnh phúc sẽ sớm được hoàn thành thôi. Với tầm này, tôi sẽ có thể bảo vệ Sophia và mọi người quan trọng đối với mình rồi.
◇◆◇◆◇
Vào một kỳ nghỉ nào đó - nó đã được quyết định rằng sẽ có một buổi nghỉ học một lần mỗi tuần - đó là buổi chiều của một trong số những ngày này. Tôi đã tổ chức một buổi tiệc trà trong căn dinh thự.
Sophia đã nói rằng cô ấy thực sự muốn mời những người bạn từ trường!
À thì, thật là tốt rằng cô ấy xem ra đang hồi phục khỏi khuynh hướng yandere của mình. Khi chúng tôi vẫn còn ở nhà Sfir, tôi đã nghĩ rằng cô ấy sẽ chắc chắn sẽ rơi vào đen tối cơ đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...