Tóm tắt Các Nhân vật của Claire Ridill!
◇◆◇◆◇
Được rồi, đây sẽ là lần thứ ba mình giới thiệu các nhân vật, thứ đã trở thành thường lệ của bộ truyện. Và, tất nhiên rồi, mình là Claire Ridill đây. Mình sẽ đưa ra vài tóm tắt ngắn gọn về từng nhân vật trong bộ truyện và thêm vào một số câu chuyện hậu trường nữa.
Như mọi khi, sẽ có chút tiết lộ về Tập 3, cho nên hãy cẩn thận nếu bạn chưa đọc nó nhé.
◇◆◇◆◇
【Leon Grances】 Tên kiếp trước: 【Yuya Amemiya】
Người đầu tiên mình sẽ giới thiệu chính là otouto-kun của mình.
Cuối cùng thì, cuối cùng thì cậu ấy cũng đã tỏ tình với Alice. Alice được tặng cho otouto-kun nhân ngày sinh nhật thứ chín của cậu ấy. Otouto-kun đã mười lăm tuổi và chín tháng ở cuối Tập 3, vậy nên... cậu ấy đã mất gần bảy năm lận.
Cậu ấy cuối cùng đã làm được sau gần hai mươi năm kể từ kiếp trước.
Mình có hơi ghen tị một chút, nhưng... mình cũng rất vui. Alice là bạn thân nhất của mình và mình muốn họ được ở bên nhau.
Mình chỉ mong otouto-kun có thể thành thật hơn với "mong muốn" của bản thân mà thôi.
◇◆◇◆◇
【Alistair】 Tên kiếp trước: 【Saya Amemiya】
Alice, biệt danh 'Cô nàng Alice Cheat'. Cô ấy còn được biết đến bởi tinh linh thuật rất đáng kinh ngạc, thứ là ngoại thế ngay cả đối với một thượng elf.
Tập này đã cho thấy thêm một chút về năng lực chiến đấu phi thường của cô ấy.
Vòng dưới ngực của cô ấy là 65 và vòng ngực là 85. Cô ấy mặc cỡ E.
- Nghe thì có vẻ lạ khi chỉ ra, nhưng dường như đã có chút nhầm lẫn về nó. Thực ra, tác giả ban đầu đã viết kích thước là 88 E nhưng đó là không chính xác. Vì vậy, mình cảm thấy cần thiết phải sửa lại lỗi này.
Một lưu ý nho nhỏ về chuyện này, thật ra, tác giả có vẻ thực sự rất bối rối về cỡ ngực của cô ấy. Trong thực tế, vòng ngực cỡ C hoặc D đã khá là lớn rồi đó.
Nhưng nhìn vào những tấm minh họa gần đây, Alice dường như phải đến cỡ E hay thậm chí là F lận. Đó là lý do tại sao mình quyết định, trong hy vọng, làm sáng tỏ mọi thứ ở đây.
Cuối cùng, tác giả có vẻ đã xác định là cỡ E. Lý do tác giả đưa ra cho việc này là bởi 'nó là một điểm đặc trưng rạch ròi hơn' :)).
◇◆◇◆◇
【Claire Ridill Grances】
Là mình đây. Người duy nhất trong số các nữ chính chưa có số đo vòng ngực bị tiết lộ. Bạn có nghĩ mình sẽ thua Alice không? Cô ấy là một đối thủ khó nhằn đấy.
Mặc dù bây giờ đã mười bảy tuổi, mình vẫn mong sẽ phát triển thêm một chút nữa.
Trong tập này... nên nói thế nào đây? Mình đã phát hiện ra kế hoạch của Alberto từ Hầu tước Gramp và cuối cùng đi đối đầu với chính Alberto. Mình đã nỗ lực để thương lượng với Alberto và bảo vệ otouto-kun... mình đã làm việc đủ chăm chỉ chưa nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...