Một Lời hứa - Tuy nhiên, Tôi Không Chắc Mình Có thể Giữ nổi Nó
◇◆◇◆◇
"Anh muốn tới trường... Anh đang nói cái gì vậy? Mục tiêu của anh là đưa Sophia đi cùng với mình mà, đúng chứ?"
Những lời nói của Patrick liền khiến tôi bối rối.
"Ta đã nói với ngươi rằng ta sẽ từ bỏ việc đưa Sophia đi cùng với mình rồi đấy."
"Vậy thì, tại sao anh lại muốn tới trường cơ chứ?"
"Tại sao ư? Bởi vì ngươi đã thề trên danh dự của cái tên gia đình Grances rằng ngươi không hề làm bất cứ điều gì đáng ngờ cả đấy thôi."
"Đúng vậy, nhưng..."
"Nếu thế, chẳng có gì ngươi cần phải lo lắng cả."
Ra là vậy. Hắn ta nghĩ mình sẽ có thể chứng minh rằng tôi đang làm những điều đáng ngờ tại đây. Và rồi, hắn sẽ có thể đưa Sophia đi cùng với mình.
Hắn ta đang nói điều gì đó thật nực cười với một khuôn mặt đắc thắng đến thế. Hắn không cảm thấy xấu hổ chút nào sao? Dẫu vậy hắn ta vẫn đang nhìn chằm chằm vào tôi với khuôn mặt như thế ư?
Nó là bởi vì hắn ta biết rằng tôi thực sự không thể nói không với việc hắn gia nhập vào ngôi trường sao?
"Vậy, ngươi định làm gì đây? Ngươi sẽ để ta gia nhập vào ngôi trường? Hay ngươi sẽ chỉ lặng lẽ đưa ta Sophia nào? Đối với ta, sẽ dễ dàng hơn nếu ngươi chọn cái sau đấy."
Th-thế này thật là phiền phức. Thực ra, phần phiền phức chính là bất kể tôi có chọn gì đi chăng nữa thì kết quả cũng sẽ rắc rối ngang nhau thôi.
Thật lòng, tôi không bận tâm ý tưởng về việc chấp nhận một quý tộc vào ngôi trường. Sau tất cả, mục đích chính là tiếp tục phát triển ngôi trường mà. Cho nên, tôi đã lên kế hoạch về việc tiếp nhận những đứa trẻ từ khắp đất nước.
Song tên này chính là hình ảnh thu nhỏ của một quý tộc kiêu ngạo. Patrick gần như chắc chắn sẽ gây ra những vấn đề nếu hắn ta gia nhập ngôi trường.
Bất kể tôi có nhìn vào nó thế nào đi chăng nữa, đây là một tình huống rất rắc rối.
- Tuy nhiên.
Nếu tôi không cho phép hắn ta gia nhập, hắn sẽ nói với vị Hầu tước những lời nói dối về những gì mà tôi thực sự đang thực hiện tại đây. Trên hết, Patrick có thể sử dụng thực tế là tôi từ chối cho phép anh ta ghi danh ở đây như bằng chứng rằng tôi thực sự đang làm những điều đáng ngờ tại đây.
Tôi thật lòng sẽ không bận tâm nếu mình phải nhận danh tiếng xấu khắp đất nước - hoặc ít nhất tôi muốn nói vậy. Song, sẽ rất tệ nếu vị Hầu tước có một quan niệm tồi tệ về tôi trước khi chúng tôi gặp mặt đấy.
Sau tất cả, tôi là lý do chính cho việc hủy bỏ hôn ước của anh ta với Claire. Ngay cả khi lý do cho việc này là người đứng đầu của gia đình Grances đã chết, tôi vẫn chắc chắn rằng quan niệm của anh ta về tôi vốn đã không tuyệt vời gì cả rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasía"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...