Kết Cuộc của cái Gã Rằng Đã đi Quá Xa
◇◆◇◆◇
Tôi liền chạy theo hướng giọng nói lớn tiếng của Patrick. Khi tôi đến gần, tôi thấy hắn ta đang lao về phía Tina và tôi nhanh chóng đặt mình vào giữa họ.
"Bình tĩnh nào, có chuyện gì đã xảy ra vậy?"
Tôi liền bảo vệ Tina đằng sau lưng mình và hỏi Patrick câu hỏi này.
"Ngươi có ý gì khi nói có chuyện gì đã xảy ra? Đứa con gái đó đã nói với ta một cách thiếu tôn trọng đấy."
"Được rồi. Và bên của Tina là gì -"
Tôi bèn ngoảnh lại nhìn Tina và khuôn mặt của cô ấy liền nhanh chóng cứng lại.
"Không quan trọng những gì em nói đâu, Leon-sama. Tên nhóc hư hỏng này sẽ không tự thân làm bất cứ điều gì cả."
"Ng-ngươi vừa nói cái gì vậy!? Ta chỉ bảo cô ta thực hiện cái điều kinh tởm này(rắc tro) thay cho ta mà thôi!"
"Điều đó cũng tương tự thôi! Cho nên, tôi đã nói với ngài rằng Leon-sama sẽ không muốn tôi thực hiện điều đó. Và rồi, tôi đã nổi giận khi ngài bắt đầu la hét tôi đấy!"
"C-c-c-c-, Ngươi... Mặc dù ngươi chẳng là gì ngoài một thường dân, ngươi lại nói với một quý tộc như thế! Đừng lo, ta sẽ dạy cho ngươi biết vị trí của mình ngay bây giờ!"
Patrick liền cố gắng đến gần Tina hơn. Nhưng trước khi hắn ta có thể chạm vào cô ấy, tôi lại lần nữa bước đến trước mặt hắn.
"... Hãy chấm dứt chuyện này ngay đi. Chẳng phải tôi đã nói với anh rằng anh không được phép sử dụng địa vị xã hội của mình rồi sao?"
"Về nó thì sao chứ? Việc giáo dục những thường dân chính là công việc của quý tộc đấy."
"... Ngươi là đồ tồi tệ nhất." (Trans: Đổi cách xưng hô của Leon cho hợp văn cảnh nhé.)
"......"
Tôi liền liếc nhìn Patrick và rồi ngoảnh về phía Tina.
"Le-Leon-sama?"
Tina rõ ràng rất lo lắng và cơ thể của cô ấy đang run lên.
- Tôi đã khiến cô ấy hoảng sợ sao? Tôi bèn biểu lộ một nụ cười tử tế nhất có thể và nhẹ nhàng đưa ngón tay của mình ngang qua má của cô ấy.
"Tôi xin lỗi rằng tôi đã khiến cô phải kinh ngạc. Tôi không nổi giận với cô đâu, Tina. Má của cô, Patrick đã đánh cô sao?"
Má của Tina đang đỏ bừng và sưng phồng lên. Nghĩ lại, tôi nhớ là đã nghe thấy một âm thanh lớn tiếng cùng thời điểm Patrick bắt đầu hét lên.
"Đó là... em xin lỗi. Em rất xin lỗi vì đã gây rắc rối..."
"Cô không có lỗi đâu... Tôi nên là người xin lỗi mới phải. Tôi đã sai rồi."
Một ngày nào đó, những quý tộc khác sẽ gia nhập vào ngôi trường này. Tôi đã muốn có một bài kiểm tra nhỏ trước ngày đó - song tôi đã bất cẩn. Tuy nhiên, bài kiểm tra đó đã làm tổn thương các học viên ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...