Vấn đề Gia đình của Liz
◇◆◇◆◇
Sau khi nghe thấy tiếng hét của Liz, tôi nhanh chóng ngoảnh nhìn về phía cô ấy. Sophia và Liz vốn đã bắt đầu đi trước Alice và tôi một chút, và một người đàn ông trông như hiệp sĩ đang chặn lối vào khu kí túc xá của họ.
Tôi liền nhanh chóng chạy đến chỗ họ để ngăn vào giữa.
"Liz, có sao không? Chuyện gì đã xảy ra vậy?"
"À-À thì, đó là..."
Liz lùi lại và không dám nhìn vào mắt tôi. Nó gần giống như là cô ấy đang hoảng sợ vậy... Cô ấy sợ phải nói ra điều gì đó chăng?
À thì... tôi có nên lắng nghe những gì mà vị hiệp sĩ kia nói không nhỉ?
"Tôi xin lỗi, nhưng ông là ai vậy? Ông là một hiệp sĩ sao?"
"Và cậu là ai mà lại hỏi điều đó cơ chứ?"
"Tôi rất xin lỗi vì đã thô lỗ. Tôi là Leo, bạn của cô ấy."
"Tôi hiểu rồi. Tôi... đã được ra lệnh bởi cha mẹ của Liz-sama để mang cô ấy về."
Có gì đó khá là kỳ lạ về những gì ông ta nói hay có lẽ đó là cái cách mà ông ta nói, song Liz không hề cố gắng tranh luận với ông ta về điểm này.
Tôi đã nghĩ rằng ông ta đang cố gắng sử dụng gia đình của Liz như một cách để đánh lừa tôi nhưng tôi đoán là mình đã sai rồi.
Vậy ra ông ta thực sự ở đây để đón cô ấy. Liz ở đây bởi vì cô ấy không muốn bị ép buộc phải kết hôn với bất cứ ai cho nên cha mẹ cô ấy có lẽ đã phái người đàn ông này đến đây để đưa đứa con gái của họ về nhà.
Tôi muốn giúp đỡ Liz, nhưng... đồng thời, tôi cũng không muốn ngăn cản một người nào đó, về cơ bản là người bảo hộ của cô ấy, đưa cô ấy về nhà.
Khi tôi nghĩ vậy, Liz liền di chuyển ra phía sau tôi.
"Tôi đã nói là tôi sẽ không quay trở lại rồi mà. Hãy nói với onii-sama rằng tôi sẽ không trở về đâu."
"Bất kể người có nói gì đi chăng nữa, hôn ước của người vẫn sẽ diễn ra thôi. Tôi sẽ gặp rắc rối nếu người không trở về đấy ạ."
"Đó là tại sao tôi -"
Tôi có thể nhận ra rằng chuyện này sẽ chẳng đi đến đâu cả cho nên tôi đành ngăn Liz trả lời. Và rồi tôi bèn lên tiếng.
"Chẳng phải rõ ràng là cô ấy ghét ý tưởng bị ép buộc phải kết hôn hay sao?"
"... đây là vấn đề gia đình. Một người ngoài cuộc như cậu chỉ nên giữ yên lặng mà thôi."
"Nó là bình thường đối với gia đình này khi không quan tâm đến những gì mà con gái của họ muốn hay sao?"
"Vậy, cậu mong tôi hãy rời đi chăng?"
Giọng nói của ông ta thì lịch sự nhưng tôi có thể nhận ra rằng ông ta không hề có ý định rời đi.
"- Liz rõ ràng đang hoảng sợ đấy. Chẳng phải thế này là đủ cho hôm nay rồi hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...