Noblesse Oblige
(Trans: Không phải chưa dịch đâu, cố tình đấy...)
◇◆◇◆◇
Tôi hiện đang ngồi tại một cái bàn bên trong một tiệm maid cafe ngâm chân. Tôi đã gửi một lời chào hỏi nhanh chóng tới Lyanna, người mà tôi vừa mới tình cờ gặp mặt, và giờ đây đang bị nhìn chằm chằm bởi Alice.
"Có... có chuyện gì vậy?"
"Đồ lăng nhăng... Leon đang quyến rũ những cô gái khác ngay trước mặt em. Em cảm thấy giống như là anh đang ngoại tình vậy."
"Đợi-! Đừng nói những thứ tệ hại như thế về người ta chứ!"
Tôi vốn chỉ muốn trêu đùa Lyanna một chút mà thôi, song tôi không hề có ý như vậy đâu.
Cô ấy có cần phải đi xa đến mức nói rằng tôi đang ngoại tình không vậy? Nó đâu giống như là Alice và tôi đang thực sự hẹn hò - Sử dụng điều đó như một cái cớ có lẽ sẽ kết thúc một cách tồi tệ đối với tôi mất.
Tôi không biết tại sao cô ấy lại cư xử như thế này với Lyanna. Nếu tôi làm việc này với Claire hay Sophia, cô ấy có lẽ sẽ còn khuyến khích nó đấy chứ. Dù sao đi nữa, không đời nào tôi lại đang lăng nhăng chỉ bởi việc nói chuyện với một cô gái khác cả.
"Hey, Leon. Lyanna-chan đâu phải là chị gái hay em gái của anh đâu."
"À thì, đúng là vậy, nhưng... Tại sao điều đó lại quan trọng cơ chứ?"
"Anh rõ ràng đang lăng nhăng nếu động tay lên bất kỳ cô gái nào không phải là chị em gái của mình mà." (Trans: WTF!?)
"Có thứ gì với những tiêu chuẩn đó vậy!?"
Tôi không hiểu nổi cô ấy chút nào cả. Ngay cả khi cô ấy chỉ đang nói về một người em gái nuôi, nói như vậy quả là lạ lùng - Thay vào đó, sẽ là bình thường khi nói chính xác điều ngược lại.
"Vậy ra em đang nói rằng nếu Lyanna trở thành em gái nuôi của anh thì sẽ ổn khi động tay lên cô ấy sao?"
"Eh? Đó là những gì mà anh đang lên kế hoạch thực hiện ư?"
"...... Điều đó đúng là kỳ lạ. Tiêu chuẩn của em lạ lùng thật đấy."
"Hey, Leon? Anh đã từng nghe về thuật ngữ Noblesse Oblige chưa?"
"Anh đã nghe nói về nó, nhưng..."
Nó có nghĩa điều gì đó kiểu như những người sinh ra ở địa vị cao hơn thì có những nghĩa vụ nhất định trong cuộc sống. (Trans: "With Great Powers Comes Great Responsibility" - Trích 'Spider Man'.)
Trong trường hợp của quý tộc, họ cần phải thu nhận những cá nhân tài năng và khuyến khích sự phát triển của những cá nhân đó.
"Nếu anh hiểu điều đó, vậy thì chẳng phải anh cũng đồng ý hay sao? Với tư cách một quý tộc, anh có nhiệm vụ phải thêm một cô gái là thường dân vào dàn harem của mình. Vì vậy, anh cần phải tìm ra một cách để biến cô gái kia trở thành em gái nuôi của anh đấy."
"Không đời nào đó lại là nghĩa của noblesse oblige!"
Alice vẫn đang cố gắng thuyết phục tôi rằng sẽ ổn khi ở cùng với cô ấy mặc dù cô ấy chính là em gái của tôi từ kiếp trước sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...