Đi tới Lãnh thổ của Hầu tước Gramp
◇◆◇◆◇
Còn chưa đầy hai tuần cho đến thời hạn được đặt ra bởi Hầu tước Gramp. Vào buổi chiều, chúng tôi bắt một chuyến xe ngựa kéo để đi đến lãnh thổ của anh ta.
Nhân tiện, chiếc xe ngựa được thiết kế bởi Alice và tôi mà không hề có thận trọng nào trong suy nghĩ cả.
Chiếc xe ngựa có khả năng kiểm soát nhiệt độ nhờ vào ma thuật ghi khắc của Alice, hệ thống giảm xóc tốt hơn và chuyến đi ít gập ghềnh hơn nhờ vật liệu, rằng tương tự như cao su, mà chúng tôi đã sử dụng để làm bánh xe. Đó là một chuyến đi thoải mái hơn nhiều so với bất kỳ chiếc xe ngựa nào khác.
Claire, Sophia, Alice, Tina, và tôi cùng đi trên chuyến xe ngựa. Ngoài ra, còn có sáu hiệp sĩ bảo vệ chiếc xe ngựa nữa.
... Hmm?
Claire và tôi vốn là hai người được mời. Tina sẽ đến với tư cách một đại diện của các học viên và Sophia muốn giúp đỡ bằng cách sử dụng năng lực của mình. Các hiệp sĩ là những người hộ tống của chúng tôi...
"Hey, Alice? Tại sao em lại ở đây cơ chứ?"
"...... Không phải anh đã đối xử với em rất tệ gần đây à?"
Cô ấy liền nhìn chằm chằm vào tôi với đôi mắt phẫn nộ.
"T-Tất nhiên đó chỉ là một trò đùa rồi. Chỉ là, anh đã nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu em ở lại để bảo vệ ngôi trường thôi."
"Ngôi trường sẽ an toàn với các hiệp sĩ bảo vệ nó mà."
"À thì, đúng vậy. Tuy nhiên, chúng ta sẽ vắng mặt trong một quãng thời gian dài đấy. Em không có lo lắng à? Em sẽ ổn với khoảng thời gian lâu như thế sao?"
"... Đồ ngốc Leon này. Nếu em ở lại trường, em sẽ không thể nhìn thấy anh trong cả một tháng lận. Em sẽ không thể gặp được người mà mình yêu nữa. Em... em không hề muốn điều đó đâu."
"......"
Tôi... tôi đã không sẵn sàng cho câu trả lời đó! Sức mạnh từ đôi mắt ẩm ướt của cô ấy là quá nhiều rồi!
Bình tĩnh nào. Tôi cần phải bình tĩnh lại mới được.
Ổn thôi. Chúng tôi đang ở trong xe ngựa cùng với Tina, Claire và Sophia. Bầu không khí ngọt ngào này không thể kéo dài trong tình huống này đâu.
"Hey, hey, Claire onee-chan. Đó có phải là thứ mà chị gọi là một đòn công kích trực diện không vậy?"
"Cơ bản là thế. Khi một cô gái bình thường thẳng thắn lại bất ngờ biểu lộ ra một khuôn mặt yếu đuối, hiệu quả sẽ được nhân đôi đấy. Nó là nước đi cơ bản nhất, nhưng lại hiệu quả mọi lúc luôn."
"Mình cần phải học chăm chỉ hơn mới được."
Dừng lại đi! Em lại còn đang học cái gì nữa vậy!? Bên cạnh đó Tina, tại sao cô lại cần phải học thứ này cơ chứ!? Tôi không biết cô đang lập kế hoạch sử dụng thứ này với ai, nhưng đừng làm thế bởi vì nó sẽ gây rắc rối cho họ đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...