Quê nhà của Alice
◇◆◇◆◇
Sẽ bất khả thi cho chúng tôi để trốn thoát mà không gây chú ý khi mà những người thuộc gia đình Sfir tiếp tục tấn công căn dinh thự. Bên cạnh đó, bởi cái cách tôi được mặc, tôi trông giống như một quý tộc, vậy nên tôi sẽ thậm chí còn đáng chú ý hơn.
Đó là tại sao, sau khi chúng tôi trốn khoát khỏi căn dinh thự, chúng tôi đã trốn trong một căn lều dọc theo vùng ngoài của mảnh đất nông nghiệp nào đó.
Sau khi chúng tôi đã thấy khá an toàn, tôi liền cử Alice, người mà không quen biết đối với gia đình Sfir, đi đón Claire -
"Xem ra các người từ gia đình Sfir đã được phái đến tu viện, có vẻ rằng Claire-sama đã bị bắt rồi ạ."
Claire đã bị bắt cóc mất rồi.
"Tôi phải đi giúp Claire mới được!"
"Làm ơn hãy đợi đã!"
Alice liền chộp lấy tôi trước khi tôi có thể chạy ra ngoài căn lều.
"Tại sao cô lại ngăn tôi vậy!? Claire có lẽ sẽ bị giết đấy!"
"Nếu đó là những gì họ muốn làm với cô ấy, ngay cả khi ngài rời đi bây giờ thì nó cũng sẽ quá muộn mà thôi."
"Tôi không thể biết điều đó trừ khi tôi đi theo cô ấy ngay bây giờ! Tôi sẽ làm gì nếu Claire bị giết bởi vì tôi đã không đến để giúp cô ấy đây!?"
"—Leon-sama!"
Một âm thanh khô khốc vang lên khắp căn lều. Đồng thời tôi liền cảm thấy đau nhói trên má của mình. (Trans: Thức tỉnh đi!)
"Cô đang là-"
Tôi không thể hoàn thành câu nói của mình. Khi tôi nhìn vào Alice, người vừa mới tát tôi, khuôn mặt của cô ấy liền nhăn nhó bởi một lượng lớn sự đau đớn.
"Có chuyện gì vậy, Alice!?"
"... Em ổn mà."
"Không đời nào cô lại ổn cả!"
- Tôi hiểu rồi, bởi vì cô ấy đánh tôi, con dấu từ hợp đồng nô lệ của cô ấy hẳn đã bị kích hoạt.
Nó hẳn phải rất đau đớn. Alice đang đổ mồ hôi từ trán của mình, nhưng cô ấy đã không hề phàn nàn, và cô ấy liền nhìn vào đôi mắt của tôi.
"... Làm ơn hãy bình tĩnh lại, Leon-sama. Nếu họ định lên kế hoạch giết Claire-sama, sẽ không có cách nào rằng ngài có thể đến chỗ cô ấy kịp lúc để cứu cô ấy. Tuy nhiên, đó là chỉ khi họ định lên kế hoạch giết cô ấy mà thôi."
"... Cô đang nói rằng họ không có lên kế hoạch giết Claire sao? Cô không thấy những gì họ đã làm với Blake ư?"
"Mặc dù, những người tấn công căn dinh thự ăn mặc như lũ cướp, những người mà đi đến tu viện đã tự giới thiệu mình là thành viên của gia đình Sfir. Nếu họ định lên kế hoạch giết Claire-sama thì họ sẽ không tiết lộ mình là ai rồi."
Tôi hiểu rồi. Nếu họ định giết Claire, sẽ không cần thiết phải thành thực về việc họ là ai. Hệt như cái cách mà họ đã tấn công căn dinh thự, họ đã cải trang bản thân thành bọn cướp, và giấu đi sự thật về việc ai đã thực sự tấn công căn dinh thự của nhà Grances.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...