Cuộc sống Hàng ngày của Alistair
◇◆◇◆◇
Do hoàn cảnh nhất định, tôi thành ra đang ở bên trong một cửa hàng quần áo của phụ nữ.
Quần áo ở đây đều được thiết kế để phù hợp với sở thích của Alice. Có rất nhiều váy tầng và áo cánh dệt kim. Chúng đều rất dễ thương và đang ở ngay trong vùng tấn công của tôi.
Có lẽ chúng thực ra đã được tạo nên để phù hợp với sở thích của tôi chứ không phải của Alice. (Trans: Sao t có cảm giác con em này nguy hiểm thế nhỉ!?)
T-tôi chắc chắn rằng không phải vậy đâu. Dù sao đi nữa, có rất nhiều quần áo đắt tiền đang được bán tại đây, song cũng có một vài mặt hàng rẻ hơn được làm bằng bông và lanh nữa.
Tuy nhiên, chúng có lẽ hơi quá đắt để nông dân bình thường chi trả nổi.
Vì chúng tôi đã sản xuất ra nhiều quần áo hơn và gia tăng tốc độ có thể thực hiện điều đó, chúng tôi đã giảm giá quần áo trong cửa hàng. Mọi người xem ra sẽ có thể chi trả được quần áo của chúng tôi một khi giá thành đã giảm xuống một mức nhất định.
Nhân tiện, chúng tôi cũng đã giảm giá để mọi người đều có thể chi trả được quần áo của chúng tôi.
Khi chúng tôi lúc đầu bắt đầu bán quần áo, chúng tôi đã định giá 20 đồng vàng(một bộ), nhưng, không lâu sau khi chúng tôi bắt đầu bán chúng, ai đó đã nghiêm túc đề nghị chúng tôi tăng gấp đôi giá để mua toàn bộ số quần áo của chúng tôi.
Bằng cách làm nó như thế này, thậm chí cả nông dân cũng có thể sở hữu được những bộ quần áo trong tương lai của chúng tôi.
"Cậu đang làm cái gì ở một nơi như thế này vậy? Cậu định mua một món quà cho một cô gái đấy à?"
Một giọng nói quen thuộc bỗng có thể được nghe thấy ở gần tôi. Khi tôi nhìn ngó xung quanh để tìm nguồn, tôi liền trông thấy Akane đang đứng gần mình.
"Tớ ở đây cùng với Alice mà."
"Và cậu không phải chỉ đang bịa ra một cái cớ cho bản thân để lởn vởn quanh chỗ quần áo của phụ nữ đâu nhỉ?"
Akane liền nhìn ngó xung quanh sau khi nghe thấy câu trả lời của tôi. Tôi chỉ có thể thở dài khi đáp lại cô ấy.
"Mọi người đã ra ngoài để mua đồ lót rồi. Cậu ở đây một mình sao, Akane? Và tại sao cậu lại đang mặc đồng phục khi không ở trường vậy?"
"Tớ thực ra ở đây cùng với Amy và cô ấy thực ra đã chạy đi đâu đó mất rồi. Còn về bộ đồng phục, tớ chỉ nghĩ rằng nó rất thoải mái thôi mà."
"... hmm?"
Mặc dù quần áo của chúng tôi có thể đắt đỏ, nó không phải là cái giá mà ai đó như Akane không thể chi trả được. Cô ấy là con gái của một gia đình buôn bán lớn, cho nên tôi chắc chắn rằng cô ấy có thể mua được một vài món hàng từ đây.
"Có ma thuật ghi khắc trên những bộ quần áo được bán tại đây sao?"
"Ah ~, đúng vậy đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...