Thêm Em gái
(Trans: Bỏ từ "em" đi luôn cũng đc nhỉ, vì nghĩa cũng có khác mấy đâu :v)
◇◆◇◆◇
Việc đầu tiên chúng tôi quyết định làm sau khi kết thúc cuộc thảo luận với Hoàng tử Alberto là quay trở lại lớp học. Tôi khá là lo lắng về việc các học viên bây giờ sẽ phản ứng với chúng tôi như thế nào khi mà danh tính của chúng tôi đã bị tiết lộ...
Khi chúng tôi trở lại lớp học, mọi người đều có vẻ nhẹ nhõm khi thấy chúng tôi. Tôi đoán là tất cả họ đều rất lo sợ việc Alberto có thể làm gì đó với chúng tôi.
"Liz-sama, cậu vẫn an toàn!"
Amy và những học viên còn lại chạy thẳng đến chỗ Liz ngay khi họ nhìn thấy cô ấy. Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, tôi lo sợ những gì Alberto đã nói là sự thật.
Song có vẻ như họ thật sự lo lắng cho Liz và việc cô ấy là công chúa chỉ là vấn đề thứ yếu mà thôi.
Sau khi Alberto đề cập đến nó, tôi thực sự lo lắng về việc những học sinh còn lại giờ đây sẽ đối xử với cô ấy như thế nào khi họ biết cô ấy là công chúa. Nhưng xem ra mọi người đều có thể nói chuyện bình thường với cô ấy.
Tôi nghĩ những người bạn cùng lớp thường ngày của cô ấy có thể chấp nhận sự thật này, nhưng... phần đông học viên có lẽ không biết phải xử lý chuyện này như thế nào.
Dù sao đi nữa, trong khi tiếp tục quan sát cảnh tượng ấm lòng này trước mặt, tôi nghĩ về những gì chúng tôi có thể làm với lượng thời gian ít ỏi còn lại. Liz còn khoảng ba tuần nữa để ở đây cùng với bạn bè. Chừng đó là đủ để cho cô ấy gửi đến họ lời chào tạm biệt. Chúng tôi thậm chí cũng có thể tổ chức một bữa tiệc chia tay cho cô ấy nữa.
Song đó không phải là vấn đề chính.
Liz đến đây để chứng minh với gia đình rằng cô ấy có thể tự mình sống, nhằm mục đích để gia đình của cô ấy hủy bỏ hôn ước. Tôi không nghĩ điều đó có thể xảy ra trong khoảng thời gian ba tuần.
Nhưng, giờ đây mọi người đều đã biết được tình hình, liệu nó có khả thi không nhỉ...?
Khi tôi vẫn còn đang lưu lạc trong dòng suy nghĩ, Amy đã rời ra Liz và đi đến chỗ tôi.
"... cậu cần gì sao?"
"U-Um, có đúng ngài là Bá tước Grances không?"
V-Vậy ra, cô ấy là người đầu tiên hỏi. Tôi đã hy vọng mình sẽ bị phớt lờ sau khi mọi người phát hiện ra Liz là công chúa cơ đấy.
"Có thật không vậy?"
"Umm... à thì, đúng, nhưng mà..."
Ngay khoảnh khắc tôi trả lời, màu mắt Amy thay đổi và cô ấy bỗng vồ lấy tôi.
"Ch-!?"
Tôi bắt đầu hoảng loạn, nhưng Amy vẫn để thân mình áp vào người tôi và nắm lấy tay tôi.
"Leo-kun - không, Leon-sama?"
"Đ-Đây?"
"Leon-sama, làm ơn hãy cho em trở thành một trong những tình nhân của ngài đi ạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...