Vol 1 - Chương 4 ~ Phần 8

574 44 40
                                    

**Cảnh báo** Trans buộc phải để Cảnh báo ở chương này. Lí do là chương này có những tình tiết bạo lực rằng không phù hợp với các bạn chưa đủ tuổi. Hãy cân nhắc trước khi xem nếu chưa 16+ nhé! Trans sẽ không chịu trách nhiệm nếu có sự cố nào xảy ra đâu!

Cuồng nộ

◇◆◇◆◇

Sophia liền chậm rãi trèo ra khỏi chiếc giường. Cô ấy vẫn cảm thấy như thể mình ở trong một giấc mơ vậy, đôi mắt của cô ấy trông thật trống rỗng. Cô ấy liền đảo mắt mình về phía cánh cửa với một biểu hiện thoải mái trên khuôn mặt của mình.

"Cha à... Người đang làm gì vậy?"

"So-Sophia, con thức giấc rồi sao?"

"Người đang làm gì vậy, thưa Cha?"

"Ah thì, đó là... Mọi thứ mà Leon-kun đã nói với con đều chỉ được bịa ra mà thôi. Ta đã nói chuyện với cậu ấy về việc kết hôn với con, vậy nên con không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa đâu. Mọi thứ đều ổn rồi."

"Fuu... à thì, điều đó thật là tuyệt."

"Ah, đúng thế. Nhưng, rất nguy hiểm ở đằng đó cho nên hãy lại đây với ta đi."

Carlos liền đảo mắt mình về phía tôi và nói vậy. Cái cách mà ông ta đang nói, ông ta đang cố làm cho nó có vẻ như là tôi muốn bắt Sophia làm con tin vậy.

Tất nhiên, tôi chưa bao giờ lên kế hoạch về việc làm điều đó.

Song, Carlos thực sự rất lo lắng, vì vậy Sophia chẳng hề có lý do nào để nghi ngờ những lời nói của ông ta cả. Cô ấy liền gật đầu và chậm rãi tiến về phía cánh cửa.

Tôi có nên dừng chuyện này lại không?... Không, Carlos sẽ không làm hại Sophia đâu. Cô ấy hẳn sẽ được an toàn ở bất cứ đâu mà ông ta đưa cô ấy tới.

Quan trọng hơn điều đó, là việc tìm ra một cách để giành tự do khỏi sự kiểm soát của Carlos.

"Alice, cô có thể di chuyển được không?"

Tôi liền hỏi Alice, người mà được dựa vào tôi.

"Xin lỗi, em vẫn chưa có chút sức lực nào cả... nó là bất khả thi."

"Được rồi. Tôi sẽ câu chút thời gian, vì vậy xin hãy trông chờ một cơ hội nhé."

Tôi liền đặt Alice nằm trên sàn nhà để cô ấy có thể chạy trốn vào bất cứ lúc nào.

Song, không phải ngay bây giờ. Tôi sẽ cố gắng câu thời gian bằng cách hỏi về Sophia, và hy vọng tìm ra một cách để giúp Claire trốn thoát.

Trong khi đang suy nghĩ như thế, Sophia đã đến đằng trước mặt Carlos.

"... Hey, Cha à, người đã làm gì với Leon onii-chan vậy?"

"Đó là... Ta chỉ thương lượng với cậu ta thôi mà."

"... Thương lượng? Thương lượng á!? Haha, hahahahahah. Đó là những gì mà người gọi là một cuộc thương lượng sao!?"

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ