Vol 1 - Chương 4 ~ Phần 7

474 40 8
                                    

Cái giá Phải Trả

◇◆◇◆◇

Alice và Regis đang lặng lẽ đối mặt với nhau trong khi giương thanh kiếm của họ ra. Bầu không khí xung quanh họ thật ngột ngạt chỉ bởi việc nhìn vào họ mà thôi, Regis là người đầu tiên di chuyển.

"--!?"

Vào khoảnh khắc tôi nghĩ vậy, thân ảnh của Regis liền mờ đi, ông ta đã ngay lập tức ở trước mặt Alice.

Thấy điều này, tôi liền biết được rằng ông ta đã dễ dãi đối với tôi lúc trước. Một cách nhanh chóng, Regis liền rút thanh kiếm của mình ra và chém theo đường chéo vào Alice. Regis tiếp tục ra một loạt những đòn tấn công.

Alice chỉ duy nhất cố xoay sở để né tránh những đòn tấn công của ông ta, hoặc là cô ấy có thể đỡ lại chúng với thanh kiếm của chính mình.

"Đúng như mong đợi, ông nhanh thật đấy!"

"Cô đang sử dụng thứ ma thuật kì lạ gì vậy!?"

Tôi chỉ nhận thấy sau khi nhìn thật kỹ vào hai người họ. Mỗi khi Alice đỡ đòn tấn công của ông ta, một lượng nhỏ ma năng sẽ thoát ra xung quanh cô ấy. Đó là... Tinh linh thuật của cô ấy đang làm chệch hướng những đòn tấn công của ông ta sao?

"Cô đã vượt trội hơn tất cả sự mong đợi của tôi cho đến nay - nó thực sự đáng ngạc nhiên đấy! Song, chỉ bằng việc kiên định bảo vệ chính mình, cô không thể giành chiến thắng được đâu!"

Regis liền chém theo đường chéo lần nữa với thanh kiếm của mình, trước khi ông ta luồn sang phía bên cạnh của Alice. Rồi Regis bèn chém ngang vào cô ấy. Regis tiếp tục thay đổi những đòn tấn công của mình theo cách này khi mà ông ta giải phóng một làn sóng liên tục những đòn tấn công.

"Chao ôi, có chuyện gì vậy!? Cô chỉ có thể tự bảo vệ bản thân mình thôi sao!?"

"-- Thế này thì sao!"

Alice liền tiếp tục né tránh những đòn tấn công liên tiếp của Regis, trước khi đâm về phía lồng ngực của Regis. - Đó là khi, từ điểm mù của Alice, nắm đấm của Regis liền bay thẳng về phía cô ấy.

Vào lúc đó, tôi liền nhận ra cái cách mà Regis đã phản lại đòn tấn công của tôi trước đó.

"- Alice!"

Ngay cả khi tôi la lên lúc này, tôi biết rằng Alice sẽ không thể phản ứng kịp thời. Đồng thời lúc tôi hét lên, nắm đấm của Regis liền nã thẳng vào phía bên của Alice.

Và -

"Guu, thế này là sao -!"

Chính Regis mới là người hét lên trong đau đớn, nhìn vào ông ta, máu đang chảy ra từ nắm đấm của Regis và cánh tay của ông ta có những vết cắt nông dọc theo nó.

"Khi tôi đặt tinh linh thuật vào thanh kiếm, nó chỉ làm chệch hướng những đòn tấn công, nhưng khi tôi đặt nó lên một vật thể sống thì nó cũng có thể phản đòn được đấy."

"Và rồi, cô đã có thể đọc được những đòn tấn công của tôi sao?"

"Tôi đã thấy cái lúc mà ông sử dụng nó để chống lại Leon. Tôi cho rằng ông sẽ sử dụng nó lần nữa trong một tình huống tương tự."

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ