Vol 1 - Chương 3 ~ Phần 5

564 35 8
                                    

Việc Kinh doanh với Carlos

◇◆◇◆◇

Với sự dẫn dắt của Sophia và Regis, nó đã được quyết định rằng chúng tôi sẽ thiết lập một nơi để thảo luận việc kinh doanh với người đứng đầu của gia đình Sfir, Carlos-san.

Tôi đã ở trong phòng làm việc của gia đình Sfir. Tôi đang đối mặt Carlos-san ở phía bên kia chiếc bàn. Bên cạnh ông ấy, đứng đó là Regis.

"Ta hiểu câu chuyện của cháu rồi. Ta khá là ngạc nhiên rằng cháu hiện ở trong hoàn cảnh như thế. Liệu cháu có ngại nếu chúng ta điểm lại qua những gì cháu đã nói với ta không?

"Vâng, tất nhiên rồi ạ."

"Trước hết... ta đã biết cháu là con của một tình nhân, nhưng có đúng là cháu bị cô lập bên ngoài căn nhà chính không vậy?

"Vâng, đúng thế ạ."

"Và cháu bị xa lánh bởi chính gia đình của mình sao?"

"... Vâng ạ."

Vào khoảnh khắc tôi gật đầu, tôi có thể thấy đôi mắt xanh dương của Carlos đầy sự nản lòng.

À thì, điều đó là hợp lý thôi. Tôi là một người mà đang cố để kết hôn với con gái của ông ấy. Lý do cho cuộc hôn nhân này là để thắt chặt mối quan hệ với gia đình Grances. Vậy nên nếu người sắp kết hôn với con gái của ông ấy là một người bị đối xử tệ như vậy, ý nghĩa của cuộc hôn nhân này sẽ thật là mỏng manh.

... Liệu nó sẽ tốt hơn cho tôi khi giấu kín sự thật không nhỉ?... Không, nếu tôi nói dối ở đây thì sẽ thật là không công bằng... Bên cạnh đó, bây giờ thì quá muộn rồi.

Tôi đã nghĩ rằng tại thời điểm này bất kỳ sự hỗ trợ nào cũng đều sẽ bị từ chối, nhưng Carlos chỉ lẩm bẩm, "Ta hiểu rồi", sau một khoảng im lặng kéo dài.

"Câu hỏi tiếp theo: Ta có thể hiểu được ý định về việc sử dụng quyền đối với việc kinh doanh của cháu như là một cách để đàm phán. Nó sẽ còn hơn là đủ để thuyết phục gia đình Grances, cũng như gia đình Sfir đấy."

Carlos-san liền cắt ngang lời của mình ở đó, "Tuy nhiên -", rồi ông ấy nhìn về phía tôi như để không bỏ lỡ bất kỳ phản ứng nào của tôi.

"Thực sự có một cách để tạo nên việc kinh doanh này sao."

Một ánh nhìn thật sắc sảo. Thứ áp lực mà tôi cảm nhận được từ ánh nhìn của ông ấy quả là phù hợp với người đứng đầu của một gia đình quý tộc.

Tôi liền khớp với ánh nhìn của Carlos.

"Ngài có thể sản xuất đại trà đường ở trong khu vực này không ạ?"

"Ta xin lỗi, đường chỉ có thể được làm ra ở những nơi có nhiệt độ thấp mà thôi."

Sự thất vọng liền hiện ra trên khuôn mặt của Carlos. Đó là tại sao, để chỉ cho ông ấy rằng sự thất vọng của ông ấy còn quá sớm, tôi liền nhẹ nhàng nâng khóe miệng của mình lên để biểu lộ một nụ cười mang ý nghĩa.

"À thì, vì củ cải đường chỉ phát triển ở những khu vực lạnh, việc canh tác ở những khu vực ấm hơn thuộc lãnh thổ của gia đình Grances và Sfir sẽ là bất khả thi."

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ