Kẻ chủ mưu
◇◆◇◆◇
Chúng tôi đã trốn tại một căn phòng bên trong căn dinh thự để tránh khỏi lũ cướp. Từ bên ngoài căn phòng, chúng tôi có thể nghe thấy được những tiếng bước chân đang chạy qua hành lang.
Khi tôi nín hơi thở của mình để tránh việc bị nghe thấy, tôi liền bị tấn công bởi những đợt đau buồn.
Từ Caroline cho tới cha của tôi và thậm chí những người rằng đã sống trong căn dinh thự nữa. Tôi chưa bao giờ có một mối quan hệ gần gũi với bất kỳ ai trong số họ, nhưng tôi chưa bao giờ mong muốn họ phải chết.
Tuy nhiên, Caroline đã chết và Cha cũng đã theo cô ấy. Tôi đã không nhìn thấy bất kỳ thi thể nào của những người hầu, nhưng có vài thi thể của các hiệp sĩ đang nằm ở khắp mọi nơi.
Tại sao điều này lại xảy ra cơ chứ...?
"-Leon-sama."
Tôi chợt nhận ra Alice đang nhìn thẳng vào khuôn mặt của tôi.
"Leon, ngài có ổn không vậy? Ngài có một vẻ thật đau đớn trên khuôn mặt của mình đấy."
"Tôi không thể nói rằng mình ổn được, nhưng tôi vẫn có thể tiếp tục. Tôi có thể thương tiếc về sau, một khi chúng ta đã trốn thoát khỏi đây. "
"Leon-sama, ngài thật là mạnh mẽ."
"Tôi không hề mạnh mẽ đâu. Tôi chỉ tuyệt vọng bởi việc mình yếu đuối như thế nào mà thôi."
Bởi vì tôi quá yếu đuối nên tôi đã khiến Saya buồn phiền. Bởi vì tôi yếu đuối, tôi đã không thể bảo vệ được Milli, Claire, mọi người. Và thậm chí bây giờ tôi vẫn yếu đuối, vậy nên tôi rất lo sợ việc mất đi bất cứ thứ gì khác.
"... Ngài vẫn mạnh mẽ như mình vốn có mà. Ngài cố gắng để tự mình làm mọi thứ, ngài gợi nhớ em rất nhiều về người anh trai của mình đấy."
"Người anh trai của Alice... anh ta là kiểu người thế nào vậy?"
"Chúng ta có thể nói về điều đó một khi chúng ta đã trốn khỏi đây mà."
"Đúng vậy... tôi rất mong chờ nó đấy."
Tôi đã nghĩ đó có thể là một cơ hội để dựng một flag, nhưng Alice đã không trả lời. Tôi đoán đó là một chủ đề khá là khó khăn cho cô ấy để nói về.
"... À thì, bọn cướp xem ra đã đi qua rồi ạ."
"Thật sao? Cô có nghĩ rằng vẫn còn những tên nữa gần đây không?"
"À thì, xem ra không còn bất kỳ ai gần chúng ta cả."
Alice liền gửi một câu trả lời rõ ràng cho câu hỏi của tôi.
Alice xem ra có giác quan tốt hơn con người, và vì vậy cô ấy có thể khảo sát một cách chính xác khu vực xung quanh. Nhờ vậy, cô ấy đã giúp tôi rất nhiều lần cho đến giờ.
Nếu Alice không ở với tôi, tôi hẳn đã bị bắt một lúc trước rồi.
"Được rồi, hãy khẩn trương và tìm ra cánh cửa ẩn nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...