Vol 1 - Chương 2 ~ Phần 2

821 50 32
                                    

Claire Ridill Không hề Có Lòng Tự trọng

◇◆◇◆◇

Dựa trên kết quả hiện tại, dịch cúm xem ra đã được giải quyết một cách thành công.

Toàn bộ những hầu gái, bao gồm cả Michelle, giờ đều an toàn. Chúng tôi đã giữ họ trong một môi trường sạch sẽ và ẩm, và tất cả họ xem ra đều trong thể trạng tốt, rằng đã giúp vượt qua được dịch bệnh này.

Tuy nhiên, có vài sự hy sinh rằng đã bị thực hiện. Những người cần phải chăm sóc bệnh nhân cũng đã trở nên bị nhiễm bệnh.

Mặc dù vậy, chúng tôi đã nỗ lực để cứu sống thêm nhiều người hơn là nếu chúng tôi cứ việc thiêu sống tất cả bọn họ.

Kết quả là, kiến thức mà tôi có đã chứng minh là chính xác - và tôi đã được đưa tới chỗ cha mình. Những câu hỏi của ông ấy đối với tôi ngắn gọn một cách đáng ngạc nhiên và tôi nhanh chóng được thả ra. Ông ấy xem ra không có ý định điều tra tôi xa hơn nữa và sẽ lặng lẽ ngó lơ thực tế là tôi đã có kiến thức rằng tôi đáng nhẽ không nên có.

- Tuy nhiên, như là một hình thức trừng phạt khác, Milli đã bị sa thải.

Sẽ không hề có hình phạt nào khác, ngoài việc Milli buộc phải trở về quê hương của cô ấy... nhưng một khi hình phạt dành cho Milli đã được quyết định, tôi không hề được cho phép gặp lại cô ấy, và tôi thậm chí còn không được cho phép nói lời chào tạm biệt nữa.

Vậy, như một sự thay thế cho Milli, một người hầu gái mới, Mary đã đến. Cô ấy cũng ở đây để theo dõi tôi sát sao và giữ thái độ không thân thiện mấy và sẽ khó mà nói chuyện với tôi.

Bởi vì giờ đã có khoảng thời gian khá dài mà tôi không thể giao tiếp với bất cứ ai, tôi khẩn hoản muốn được nói chuyện với ai đó -

"Otouto-kun ~ Chị đã đến để kiểm tra em đây."

Một buổi chiều, khoảng một tháng sau khi Milli rời đi - Claire đến gặp tôi trong căn phòng khách.

"Chị đến để kiểm tra em... Không phải đã có một người hầu gái ở đây để thực hiện sự giám sát đối với những việc trong căn hộ này rồi sao?"

Người hầu gái mới không ở bên phía của tôi, vì vậy tôi cần phải thận trọng về những gì tôi nói xung quanh cô ấy. Nhưng tôi biết rằng tôi có thể tin tưởng Claire, tôi liền ngồi xuống bên cạnh cô ấy trên ghế sofa.

"Em hẳn sẽ ổn thôi, chị đã thuyết phục Mẹ hãy khoan hồng với sự trừng phạt đối với em rồi."

"Eh, thật vậy sao?"

"Umu, đúng vậy, nhưng trước khi chị nói về điều đó, chị cần phải xin lỗi trước."

"Gì cơ, xin lỗi vì... cái gì vậy?"

"Về Milli-san, chị thực sự rất xin lỗi vì điều đó đã xảy ra!"

"Oh điều đó sao, em đã nói với chị trước đây rồi, Milli và em đã chuẩn bị bản thân cho hậu quả đó, vậy nên chị không cần phải xin lỗi đâu, Claire."

"Nhưng, để bị tách ra khỏi người mẹ của mình, nó hẳn phải là một cú sốc."

"Quả là một cú sốc - nhưng... Xin hãy đợi chút, ý chị là gì khị nói về mẹ vậy?"

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ