Vol 2 - Chương 4 ~ Phần 1

258 26 2
                                    

Hãy Mời Phụ huynh của Mọi người đến Đây nào!

◇◆◇◆◇

Sau khi quyết định mời cha mẹ của các học viên đến đây, chuỗi ngày bận rộn lại tiếp tục.

Trước tiên, tôi đã nói chuyện với các học viên, biết về nơi mà họ từng sống và cho gửi lời mời.

Vào thời điểm đó, những học viên rằng biết được về những gì đã xảy ra đã tỏ ý muốn viết thư cho gia đình của mình để giải thích tình hình. Tuy nhiên, tôi đã khước từ và chỉ chấp nhận cảm xúc của họ mà thôi.

Hầu hết học viên đều không thể viết trước khi đến ngôi trường này; sẽ bất khả thi cho cha mẹ của họ để biết được liệu đó có thực sự là con của họ hay không.

Điều này sẽ không đủ để thuyết phục những vị phụ huynh kia. Vì vậy, kế hoạch chính là để chúng tôi gặp mặt với những phụ huynh và thuyết phục họ vào thời điểm đó.

Tiếp theo, chúng tôi cần phải huy động các hiệp sĩ một cách kín đáo để tìm ra nguồn gốc của tất cả những tin đồn sai trái bên trong lãnh thổ của mình. Tôi không thể bắt giữ người này bây giờ, song nếu chúng mà rời khỏi một ngôi làng hoặc nếu những tin đồn sai lệch được làm sáng tỏ, tôi có thể bắt giữ được chúng.

Tôi chắc chắn sẽ tìm ra một cách để trả miếng lại Patrick.

Tôi cũng đã bắt đầu thu thập thông tin để đối chọi lại Hầu tước Gramp. Chúng tôi đang điều tra tình hình về gia đình Gramp và cố gắng tìm kiếm bất kỳ thông tin nào mà mình có thể dùng để đàm phán với Hầu tước.

Nhân tiện, Claire không phải là người phụ trách việc này.

Bởi cô ấy đang thực hiện công việc thường lệ của mình và xử lý việc mời những phụ huynh đến ngôi trường, tôi e rằng việc xử lý thêm bất kỳ công việc nào nữa cũng sẽ là quá căng thẳng đối với cô ấy.

À thì, tôi biết ước mơ của cô ấy là tự bản thân đạt được thành công cho nên tôi sẽ không can thiệp quá nhiều, trừ khi cô ấy rõ ràng đang làm việc quá sức mình.

◇◆◇◆◇

Một ngày và một tháng trôi qua.

Khoảng hai mươi phụ huynh đã được tập trung bên trong ký túc xá học viên.

Nhân tiện, vì hiện tại có ba mươi học viên, chỉ khoảng 60% các phụ huynh có mặt ở đây. Những học viên tốt nghiệp khóa đầu đã giải thích tình hình cho cha mẹ của họ và vì vậy, không hề có sự nhầm lẫn nào với họ cả.

Ngược lại, rõ ràng có rất nhiều người ở đây đang hiểu lầm tình hình. Người này thì đang thậm chí không hề cố che giấu đi sự giận dữ của mình và người nọ thì rõ ràng rất bực bội. Có một bầu không khí tiêu cực lấn át bên trong căn phòng.

Tôi đang đứng trong bóng tối quan sát tình hình. Tôi bèn lấy một hơi thật sâu và chậm rãi di chuyển về phía trước.

Tôi có thể thấy rằng họ đều tò mò muốn biết người phụ trách là ai, song một khi họ nhìn thấy một đứa trẻ mười hai tuổi xuất hiện, họ đều trông rất bối rối.

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ