Vol 2 - Chương 2 ~ Phần 6

328 23 2
                                    

Lời mời tới Ký túc xá Học viên (tiếp theo)

◇◆◇◆◇

Phải mất một lúc cho mọi người để bình tĩnh lại sau khi hiểu lầm rằng ký túc xá học viên chính là nơi ở của tôi. Tôi bèn đợi cho đến khi mọi người đều đã vượt qua cú sốc và họ cuối cùng cũng lấy lại được sự bình tĩnh của mình.

"Giờ thì mọi người, chúng tôi bây giờ sẽ gửi cho các cô những bộ đồng phục, xin hãy xếp thành một hàng và nhận lấy chúng từng người một nhé."

Tôi liền nói điều này với mọi người và hướng họ về phía Alice.

Nhân tiện, đồng phục mà chúng tôi sẽ gửi cho họ là áo blouse và váy dành cho quần áo mùa hè, hai bộ quần áo mùa đông, một chiếc áo choàng, tất gối, và một đôi giày.

"Bây giờ, mọi người hãy xếp hàng và chúng tôi sẽ phát đồng phục dựa theo chiều cao của các em. Nếu có bất kỳ vấn đề với chúng thì hãy đến và nói với chị sau nhé."

Alice bắt đầu trao cho mỗi học viên một bộ đồng phục. Theo cách đó, từng học viên đã sớm nhận được đồng phục của mình, nhưng họ đều ngạc nhiên trước những bộ quần áo mà họ đã nhận được.

"Umm... Leon-sama? Những bộ quần áo này là gì vậy? Chúng thật đáng kinh ngạc, chúng có cảm giác rất mềm mại ạ."

Lyanna liền nhìn vào tôi một cách lo lắng. Tôi biết rằng chất lượng quả là đáng kinh ngạc... nhưng, tại sao cô ấy lại lo lắng như vậy cơ chứ?

"Chúng là đồng phục trường của các cô...... Nó kiểu như bằng chứng rằng các cô chính là học viên tại ngôi trường này vậy đấy."

"À thì, umm... chúng em phải trả tiền cho chúng sao ạ?"

"Hm? Oh xin lỗi. Chúng tôi sẽ đưa chúng cho các cô vì vậy đừng lo lắng mà."

"""EH!?"""

Một lần nữa mọi người lại bị sốc đến không tin nổi.

"U-u-umm, Le-Le-Leon-sama? Bộ đồng phục trường này, nó hẳn phải đắt đỏ một cách nực cười đấy ạ."

"Ah ~ Tôi tự hỏi nhỉ."

Tôi liền ngoảnh lại nhìn Alice, người tạo ra những bộ đồng phục.

"Eh, chi phí của bộ đồng phục ư? À thì... Trang phục của Nhà Vua có lẽ sẽ rẻ hơn đấy."

"Em k-k-hông thể nhận thứ gì đó đáng kinh ngạc đến thế này đâu!"

Lyanna bắt đầu hoảng loạn và cố gắng trả lại bộ đồng phục.

Lyanna bắt đầu hoảng loạn và cố gắng trả lại bộ đồng phục

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ