Vol 1 - Chương 2 ~ Phần 4

832 46 1
                                    

Cô gái Nô lệ Alistair

◇◆◇◆◇

Tôi đang đối mặt với cô gái nô lệ kia trên chiếc giường của tôi trong căn phòng của mình.

Bạn sẽ gọi điều này là gì đây... ngượng ngùng đến ngoạn mục chăng?

Khi mà Mary để chúng tôi lại một mình, cô ấy đã nói với một cái nhìn băng giá, "Tôi sẽ mang những tấm ga trải giường thay đến vào ngày mai, vậy nên xin hãy cứ thoải mái mà làm theo ý ngài đi ạ". Nó khiến tôi chán nản khi suy nghĩ về những gì cô ấy đang tưởng tượng ra.

Tôi tò mò về việc tại sao cô gái này lại là một nô lệ vậy... Tôi liền từ từ đảo đôi mắt của mình sang để nhìn cô ấy.

Mái tóc màu hoa anh đào của cô ấy bắt lấy cặp mắt tôi đầu tiên.

Đó là một màu tóc mà sẽ không thể có trong kiếp trước của tôi, nhưng nó có lẽ là màu tóc tự nhiên của cô ấy. Mái tóc quyến rũ của cô ấy phản chiếu ánh sáng bên trong căn phòng, và xem ra như thể có một vầng hào quang được hình thành xung quanh đầu của cô ấy vậy.

Đôi mắt của cô ấy có màu xanh dương thẫm thứ khiến bạn thực sự bị cuốn hút vào; Những nét khác trên khuôn mặt của cô ấy cũng được cân đối một cách hoàn hảo.

Bởi vì cô ấy là một nô lệ, quần áo của cô ấy khá là giản đơn, song cô ấy có hẳn một món đồ trang trí tóc đơn làm bằng bạc. Dù sao, cô ấy trông như là một cô gái được dạy dỗ tốt rằng chỉ được ăn mặc một cách đơn giản thôi vậy.

Nhân tiện, đôi tai của cô ấy không nhọn đến mức như tôi đã mong đợi, trên thực tế, chúng thực sự chỉ hơi nhọn thôi. Ngoài ra, khi tôi tưởng tượng về một Elf, tôi sẽ hình dung ra một người mảnh mai với những đặc điểm sắc nét, nhưng cô gái này có một phong cách khá là tuyệt đấy chứ.

"... Um, Chủ Nhân?"

"Hmm? Cô có cần gì đó sao?"

"Không, em đang tự hỏi tại sao ngài lại đang im lặng nhìn chằm chằm vào em vậy."

"A-ah, xin lỗi. Tôi chỉ đang ấn tượng về món đồ trang trí tóc đẹp đẽ của cô thôi mà."

"Umm... Đây là... Nó là thứ rất quan trọng đối với em đấy ạ."

Xem ra rằng nó giữ một ý nghĩa rất đặc biệt đối với cô ấy. Cô ấy liền nhẹ nhàng chạm vào món đồ trang trí tóc với một biểu hiện trầm tư trên gương mặt của mình.

 Cô ấy liền nhẹ nhàng chạm vào món đồ trang trí tóc với một biểu hiện trầm tư trên gương mặt của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ