Sophia Xảo quyệt
◇◆◇◆◇
"Vậy, onii-chan sẽ chịu trách nhiệm hay em phải khiến anh chịu trách nhiệm nào?"
Ngay cả khi cô ấy lặp lại câu hỏi, hai lựa chọn đều chẳng hợp lý gì cả. Tuy nhiên, dẫu rằng đó là một tai nạn, tôi không thể từ chối cô ấy. Đó là lỗi của tôi khi tôi đã trông thấy cô ấy đang thay đồ.
"Mu ~, muu ~......... Anh sẽ chịu trách nhiệm mà, nhưng Sophia có kế hoạch khiến anh phải làm gì nào?"
"Về việc biến Sophia trở thành cô dâu của anh thì sao?"
"Không, ngay cả khi em hỏi điều đó..."
"... Anh... không muốn à?"
Khuôn mặt của Sophia liền bị bóp méo bởi nỗi buồn. Tôi không biết phải làm gì sau khi thấy cô ấy đột nhiên trở nên chán nản như thế này nữa.
"Đối với Leon onii-chan, Sophia chỉ là một đứa trẻ không cần thiết sao?"
"Em rõ ràng không phải là một đứa trẻ không cần thiết mà."
"Anh đang nói dối."
"Điều đó rõ ràng là thật mà."
"Vậy, nếu anh phải từ bỏ Claire onee-chan hoặc Sophia, anh sẽ làm gì đây, Leon onii-chan?"
... Ah, vậy ra rốt cuộc cô ấy đã nghe lén chúng tôi. Có lẽ nào, cô ấy lo lắng rằng chúng tôi có thể sẽ trao cô ấy đi hệt như thế sao?
"Đó chỉ là một tình huống giả định thôi mà. Cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, anh sẽ không giao cả hai người đâu."
Có một khả năng nhất định rằng vị Hầu tước có thể muốn một hoặc thậm chí cả hai người họ. Và có lẽ sẽ không có cửa để đàm phán với anh ta đâu. Nhưng, chỉ vì không có cửa để đàm phán không có nghĩa là tôi sẽ giao bất cứ ai trong số họ cho anh ta.
Tôi sẽ không bao giờ giao Sophia cho anh ta đâu.
"Thật sự sao ạ?"
"Umu, thật đấy."
"Vậy thì, anh sẽ không trao Sophia đi sao?"
"Umu, anh sẽ không bao giờ trao em cho họ đâu."
"Vậy thì, anh sẽ biến Sophia trở thành cô dâu của mình sao?"
"Umu, anh sẽ biến em trở thành cô dâu của anh - Oi!"
"... Muu, thật thất vọng mà. Chút xíu nữa là được rồi."
Đợi chút đã. Sophia đã lè lưỡi ra với tôi, từ khi nào cô ấy đã trở nên xảo quyệt đến thế vậy? Ai là người đã dạy cho Sophia ngây thơ những chiêu trò xảo quyệt thế này hả?
"Hey, Sophia. Không phải em đã nói với anh rằng mình đã học được rất nhiều từ Alice sao?"
"Vâng, cô ấy đã dạy cho em rất nhiều. Sao vậy ạ?"
"Điều đó có nghĩa là... cô ấy đã dạy cho em những thứ giống như những gì mà em đã làm vừa mới này sao?"
"Yep, đúng vậy. Khi Sophia nỗ lực hết mình, Alice onee-chan có vẻ rất hạnh phúc đấy ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...