Vol 3 - Chương 3 ~ Phần 4

99 8 1
                                    

Kế hoạch Chẳng bao giờ Hiệu quả

◇◆◇◆◇

Một vài ngày đã trôi qua kể từ đó. Bởi vì Liz đã xin lỗi mọi người mà cô ấy làm phiền, mọi người đã có thể tha thứ cho cô ấy.

... xin lỗi nhé. Điều đó không đúng cho lắm đâu.

Đúng là cô ấy đã xin lỗi mọi người. Cũng đúng là mọi người đều đã thực sự tha thứ cho cô ấy. Tuy nhiên -

Những giáo viên của từng môn học mà Liz đã gây phiền phức - gồm có Milli, Lyanna, Aisha và Michelle - vẫn không hài lòng về Liz.

Rõ ràng là một giáo viên sẽ muốn bất kỳ quý tộc phiền phức hoặc đáng ghét nào tránh xa lớp học của họ.

Và sự thật là Liz đã gây ra rất nhiều rắc rối cho học viên của tất cả các lớp học này chưa hề thay đổi.

Ngay cả khi Liz chưa bao giờ có ý như vậy, điều đó chẳng hề thay đổi bất cứ điều gì cả.

- và đó là tại sao...

"Claire, làm ơn hãy giúp với!"

Tôi chạy vào văn phòng và nói điều này. Tina là người duy nhất ở bên trong và cô ấy chỉ nhìn chằm chằm vào tôi một cách trống rỗng.

"... Leon-sama?"

"K-Không có gì đâu. Vừa mới nãy... ah, quên nó đi nhé."

"P-Phải rồi... em không bận tâm phải quên điều đó đâu, nhưng ngài đang tìm Claire ạ?"

"Đúng thế... cô ấy không có ở đây sao?"

"Claire-sama chưa trở về kể từ khi cô ấy rời đi. Cô ấy đã đi được mười ngày cho đến giờ rồi... ngài chưa biết sao ạ?"

"Eh? Oh... đúng rồi, cô ấy đã nói là sẽ rời đi vì công việc mà nhỉ."

Giờ tôi mới nghĩ về nó, tôi chưa từng trông thấy cô ấy kể từ lần cuối chúng tôi nói chuyện. Tôi thậm chí còn không nhận ra bởi vì tôi đã quá bận rộn với Liz.

"Mà Claire định tham gia vào công việc gì vậy?"

Tina chỉ nghiêng đầu sang một bên. Xem ra Claire chỉ có bảo Tina trông coi văn phòng của cô ấy khi cô ấy đi vắng mà thôi.

Cô ấy giao việc quản lý lãnh thổ của chúng tôi cho một cô gái mười lăm tuổi... không, tôi thực sự không thể phàn nàn được gì cả đâu.

"Leon-sama?"

"Hmm?... oh xin lỗi nhé. Tôi chỉ hy vọng Claire có thể cho tôi vài ý tưởng về vấn đề mà tôi đang có mà thôi, nhưng, bởi cô ấy đi vắng, tôi chắc sẽ phải quay lại sau vậy."

Tôi cũng không muốn đặt quá nhiều áp lực lên Tina. Cô ấy đã trông coi lãnh thổ của chúng tôi cho đến giờ rồi cho nên tôi không muốn hỏi cô ấy thêm nữa. Nhưng, khi tôi chuẩn bị rời đi, Tina bỗng kéo lấy ống tay áo của tôi.

"... Tina?"

Tôi ngoảnh lại đối mặt với cô ấy và Tina nhanh chóng thả tay của tôi ra như thể cô ấy bất ngờ bởi hành động của chính mình vậy. Sau đó cô ấy lắc đầu nguầy nguậy khiến mái tóc đen của cô ấy trở nên rối tung lên.

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ