Vol 2 - Chương 3 ~ Phần 4

310 22 0
                                    

Những Thứ Trong Tương lai

◇◆◇◆◇

Thành phố Muhle, rằng mới được xây dựng nằm trong lãnh thổ nhà Grances.

Tại tòa dinh thự của Bá tước nhà Grances, ở văn phòng trong cùng, một con cừu non đáng thương đứng trước vị Nữ hoàng toàn quyền.

...... Thay vì vậy, tôi đứng đó mà đang bị lườm bởi Claire.

"Không phải chị đã nói với em rằng nó sẽ gây ra những vấn đề sao? Chị đã bảo em rằng em tuyệt đối không thể đối đầu trực tiếp với tử tước Rodwell rồi cơ mà... Chị đã không nói vậy sao?"

"Em... Em nghĩ mình có nhớ đã nghe thấy điều gì đó như thế."

"Dẫu vậy em lại thổi bay anh ta đi với tinh linh thuật..."

"E-em rất xin lỗi."

"Và lý do của em cho việc này là gì nào?"

"À thì, chuyện đó... Em không thể tha thứ cho anh ta vì đã đánh Tina..."

"Chị hiểu điều đó. Chị cũng sẽ không thể tha thứ cho anh ta đâu."

Khuôn mặt của Claire là một sự hòa lẫn của nhiều cảm xúc, song tôi có thể thấy một ánh nhìn giận dữ mờ nhạt hiện trên khuôn mặt của cô ấy. Dù vậy cô ấy đã đồng ý với tôi, tôi cần phải tận dụng cơ hội này trong khi mình còn có nó mới được.

 Dù vậy cô ấy đã đồng ý với tôi, tôi cần phải tận dụng cơ hội này trong khi mình còn có nó mới được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Claire, em đã biết là chị sẽ hiểu mà!"

"Đúng vậy, nhưng không cần thiết phải chiến đấu với anh ta như thế. Ngay cả khi anh ta đánh Tina, nếu em tấn công một quý tộc, em sẽ bị coi là tội nhân ở đây đấy."

"Ahh..."

Tôi liền hạ thấp đầu mình xuống sau khi bị trách mắng bởi cô gái này.

Nó có vẻ sẽ phù hợp bởi vì tôi được mười một tuổi và cô ấy thì mười hai tuổi, nhưng trong thực tế, tâm trí của tôi là của một người ba mươi tuổi lận. Cho nên, nó thực sự khá là đau thương đấy. Khi tôi rơi vào một cái hố đầy sự chán ghét bản thân, Claire liền cho ra một điệu thở dài nhỏ.

"Hey, otouto-kun, chị rất biết ơn em và tin tưởng vào em. Nếu em quyết định lao lên một cách hấp tấp, chị sẽ không ngăn em lại đâu."

"Là vậy sao?"

"Umu. Tuy nhiên, lần này là khác biệt. Nếu chúng ta biến Hầu tước Gramp thành một kẻ địch, ngôi trường này có thể sẽ bị phá hủy đấy. Không phải đó là điều mà em không bao giờ muốn xảy ra sao?"

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ