Vol 3 - Chương 4 ~ Phần 1

58 7 2
                                    

Ý định của Hoàng tử Alberto

◇◆◇◆◇

Anh trai của Liz, cùng với một người đàn ông lớn tuổi có vẻ là người hầu, và vài hiệp sĩ trong đó có Elsa, bỗng xuất hiện trong lớp học.

"... Onii-sama, anh đang làm gì ở đây?"

"Em đã biết rồi mà. Ta đến đây để đưa em về nhà."

"Nhưng chẳng phải là còn đến hai tháng nữa cơ mà."

Liz lên tiếng trong bối rối. Để đáp lại, Hoàng tử Alberto liền bật cười.

"Em thực sự mong ta sẽ đợi đến ngày đó sao? Em rõ ràng sẽ chỉ chạy trốn lần nữa mà thôi."

"Đ-Đ-Điều đó là không đúng!"

"Chẳng phải đó là thứ dẫn đến việc em bỏ trốn khỏi lâu đài hay sao?"

"T-T-Thật sao? Em đâu có nhớ là vậy."

Cô ấy thực sự đang hoảng loạn. Tôi cảm thấy có vẻ mình nên nói gì đó... nhưng tên kia là hoàng tử của đất nước này đấy.

Tôi cần phải lựa chọn từ ngữ một cách cẩn thận mới được.

"Giờ thì, Liz. Đi với ta đi."

"Chờ đã, làm ơn chờ đã! Làm ơn, xin hãy cho em thêm một chút thời gian nữa thôi!"

"Em nghĩ ta sẽ lại mắc lừa lần nữa sao? Đó chính xác là những gì em luôn luôn làm. Cố gắng tiếp tục đùn đẩy vấn đề của chính mình càng lâu càng tốt, phớt lờ toàn bộ trách nhiệm của bản thân."

"Làm ơn dừng lại đi mà, onii-sama!"

"... đừng làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn nữa. Mau ngoan ngoãn nghe lời và về nhà với ta đi."

Hoàng tử Alberto cố gắng nắm lấy tay của Liz, nhưng Amy đã đứng chắn giữa họ.

"... ngươi có nghĩ mình đang làm cái gì không vậy?"

"Dừng lại ngay đi! Chẳng phải ngươi có thể nhận ra Liz không muốn điều này hay sao!?"

Tôi đã dựng đứng cả người ngay khoảnh khắc đó. Tôi rất sợ những gì Alberto có thể làm và bắt đầu bước đi về phía Liz.

"... ngươi đang bảo ta dừng lại? Và ngươi là ai mà dám ra lệnh cho ta, Alberto von Rizelheim?"

"... eh? Alberto von Rizelheim, không thể nào... hoàng tử? Hắn ta đang nói dối, phải không?"

Amy ngoảnh về phía Liz, nhưng Liz chỉ cúi mặt xuống đất và giữ im lặng.

Khuôn mặt của Amy liền hóa trắng bệch. Tôi đoán là bây giờ cô ấy có thể hiểu ra rồi.

"Giờ thì ngươi đã biết rồi đấy, mau trở về chỗ ngồi và im lặng đi. Ta sẽ bỏ qua lần này, xem xét ngươi không biết ta là ai."

Cô ấy thực sự không thể làm được gì cả. Khuôn mặt của Amy nhanh chóng bị lấn át bởi nỗi sợ hãi và cô ấy bắt đầu lùi lại.

Song cô ấy chỉ lùi một bước -

Amy vẫn lấy hết can đảm để đứng chắn giữa Liz và Alberto.

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ