Vol 3 - Phần kết

98 7 2
                                    

Quyết định của Leon

◇◆◇◆◇

Liz đã có thể sử dụng tinh linh thuật của mình để hỗ trợ đường dây phân phối hàng hóa của chúng tôi và tổ chức buổi hòa nhạc cho mọi người thưởng thức. Không chỉ tìm thấy thứ gì đó mà chỉ bản thân mới có thể làm được, cô ấy còn có thể giúp mọi người giải trí khi tham dự buổi hòa nhạc của cô ấy nữa.

Tôi có thể tự tin mà nói giấc mơ của Liz đã trở thành sự thật.

Sophia thì vẫn tiếp tục trau dồi bản thân và nhóm bạn của cô ấy cũng đang tăng lên. Còn về Claire, không chỉ có thể thể hiện được bản thân tài năng đến nhường nào, cô ấy còn có thể thể hiện năng lực trước mặt các thành viên của hoàng thất nữa. Mọi người đang dần bắt đầu đạt được mục tiêu sống tự do và trở nên hạnh phúc.

Nhưng kế hoạch ban đầu về việc cho Alice sống một cuộc sống học đường bình thường của tôi đã thất bại.

Để bảo vệ Liz, tôi cần có sự trợ giúp của Alice và cuộc sống học đường bình thường của cô ấy đã chấm dứt.

Nhưng điều đó không có nghĩa là tôi đã quên mất mục tiêu ban đầu của mình.

Mặc dù chuyện này xảy ra bởi vì tôi muốn giúp đỡ một cô gái khác, Alice chẳng bao giờ phàn nàn cả. Alice đã thổ lộ tình cảm của cô ấy với tôi, vì vậy tôi nghĩ đã đến lúc tôi phải cho cô ấy câu trả lời rồi.

Do đó, với cảm xúc này trong tâm trí, tôi đã gọi Alice ra phía sau ngôi trường sau khi buổi hòa nhạc của Liz kết thúc.

Tôi chờ cô ấy dưới gốc cây huyền thoại.

Tôi cảm thấy hơi bồn chồn khi đợi cô ấy. Không mất quá lâu trước khi tôi có thể nghe thấy tiếng bước chân đang nhanh chóng tiến lại gần.

"... haa... haa... xin lỗi đã bắt anh phải chờ."

Dưới gốc cây huyền thoại, với ánh nắng từ mặt trời sắp lặn phía sau mang cho cô ấy một vẻ rạng rỡ thiên thần, Alice đứng đó với mái tóc màu hoa anh đào đang nhẹ nhàng đung đưa theo làn gió.

Tôi đoán cô ấy đã chạy ra đây từ sân khấu. Cô ấy vẫn còn đang mặc trang phục biểu diễn và thở dốc. Mặc dù biết điều này, tôi không nghĩ đây là lý do khiến hai gò má của cô ấy lại đỏ đến như thế.

"Leon, tại sao anh lại gọi em ra đây...?"

Tôi vẫn giữ im lặng khi nhìn thẳng vào khuôn mặt của cô ấy. Khi chúng tôi gặp nhau lần đầu, tôi đã phải ngước lên để nhìn vào mắt cô ấy, nhưng giờ đây, mắt chúng tôi đã ngang nhau. Tôi thực ra còn phải hơi cúi xuống một chút cơ.

Tôi lặng lẽ vươn tay ra và gỡ bỏ món đồ trang trí tóc của cô ấy.

Đôi mắt của cô ấy liền thay đổi về dị sắc như chúng vốn có. Con mắt màu lam và vàng kim của cô ấy trông có vẻ bối rối khi cô ấy nhìn lại tôi.

Tôi nhìn vào cô ấy và nói –

"Anh thích em, Alice. Suốt từ khi chúng ta gặp nhau ở thế giới này, anh đã luôn cảm thấy như thế này rồi."

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ