Bại trận Hoàn toàn
◇◆◇◆◇
Sau khi tôi chia tay với Alice, tôi bèn đi đến khu vực canh tác.
Nhờ có cô nàng Alice cheat, việc tưới tiêu cho một trong những cánh đồng đã được hoàn thành rồi. Giờ đây những người làm chỉ đang hoàn thành nốt những thay đổi nhỏ ở đây đó. Nó chỉ là một cánh đồng ngay bây giờ, nhưng tôi đoán rằng vào mùa vụ tới thì chúng tôi sẽ sẵn sàng để bắt đầu trồng trọt thôi.
"Hmm, otouto-kun? Có chuyện gì vậy?"
Claire đang giám sát công việc bên trong khu vực. Cô ấy liền đi tới một khi cô ấy nhận ra tôi.
Claire đã học được rất nhiều từ Alice và tôi suốt vài tháng qua, vì vậy cô ấy còn hơn là có khả năng để giám sát việc xây dựng ở đây đấy chứ. Cô ấy xem ra đã trở nên quen với việc làm người đứng đầu tạm thời của gia đình rồi.
"Em mệt mỏi quá, Claire. Mọi thứ đã tiển triển ra sao ở đây vậy?"
"Mọi thứ đang tiến triển tốt, nhờ có sự làm việc chăm chỉ của Alice. Em có muốn chị chỉ cho em thấy xung quanh không?"
"Thật tốt. Vậy thì, làm ơn cứ làm thế đi."
"Vậy thì, chúng ta sẽ đi loanh quanh những khu vực rằng đã được hoàn thành nhé."
Tôi thực sự không cần cô ấy chỉ cho tôi thấy xung quanh. Song, Claire đang làm việc rất chăm chỉ, cho nên sẽ thật tuyệt cho cô ấy khi nghỉ giải lao một tí.
Và như thế, Claire và tôi đang đi dạo thật vui vẻ quanh cánh đồng.
Sau một lát, chúng tôi đã đi tới một cái cối xay nước.
Nước được đưa từ con sông vào các kênh tưới tiêu. Rồi nó được trải dài ra những ruộng lúa và các cánh đồng.
Và ở giữa kênh và những cánh đồng, có một cái ao lớn nơi mà cá hồi vân (cá hồi cầu vồng) sẽ được nuôi.
"Một cái ao đã được tạo ra như em đã chỉ dẫn... em muốn nuôi cá ư? Điều đó thực sự khả thi sao?"
"Em biết rằng nó khả thi, nhưng em chưa bao giờ từng thực hiện nó cả. Em không chắc chắn rằng nó sẽ hiệu quả ngay lập tức, nhưng sau vài lần thử và sai thì nó hẳn sẽ có hiệu quả thôi."
"Nhưng, không phải em sẽ cần thức ăn cho cá để nuôi cá hồi sao?"
"Nó ổn mà, đã có thức ăn cho cá trong danh sách mà em đã đưa cho chị rồi đấy."
"Đã có sao?"
"Yep, em có một số thứ rằng có lẽ sẽ có hiệu quả, nhưng em nghĩ rằng thứ đặt cược tốt nhất là sâu tằm, xem ra rằng Alice đã tìm thấy được một chút khi đang du hành đấy."
Nhân tiện, sâu tằm không thể tồn tại ngoài tự nhiên. Cho nên, tôi đã từ bỏ hy vọng tìm thấy chúng trong thế giới này, song... nó bỗng xuất hiện khi Alice đang du hành tại một đất nước láng giềng, cô ấy đã tìm thấy một chút rằng đang được nuôi lớn.
"Em định sử dụng chúng làm thức ăn sao?"
"Yeah, kén tằm có thể được sử dụng làm tơ, nhưng khi những cái kén được lấy ra thì lũ tằm sẽ chết. Cho nên, chúng sẽ chỉ được sử dụng làm thức ăn cho cá mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!
Fantasy"Hãy sống tự do vì em, nhớ là phải thật hạnh phúc đấy nhé." Đó là những lời cuối cùng mà Yuya đã nghe được từ người em gái của cậu ấy, thành viên trong gia đình còn sót lại cuối cùng của cậu ta. Tuy nhiên, Yuya cũng đã mắc phải căn bệnh tương tự em...