Vol 2 - Chương 3 ~ Phần 5

256 21 1
                                    

Lựa chọn Cuối cùng

◇◆◇◆◇

Khoảng một tháng sau vụ xáo trộn gây ra bởi Patrick.

Tôi đã lên mười hai tuổi và đang dành ra chuỗi ngày của mình thật bận rộn với việc hoàn thiện những bộ quần áo và tạo ra cải tiến về cây trồng.

Một ngày nọ, Claire gọi tôi đến văn phòng của cô ấy...... Không, tôi chẳng làm gì xấu cả mà. Thay vào đó, chúng tôi đã nhận được một lá thư đến từ Hầu tước Gramp.

Và đó chính là lý do mà tôi đang ở tại văn phòng rằng đã trở thành trụ sở của Claire.

Ban đầu, đây đáng nhẽ ra là phòng của tôi với tư cách người đứng đầu gia đình. Bởi Claire đã sử dụng nó quá thường xuyên, mọi thứ bên trong văn phòng đã trở thành tài sản riêng của Claire.

"Otouto-kun, lý do mà chị gọi em đến đây có lẽ là hiển nhiên thôi. Chị chắc rằng em đã nghe được, song chúng ta đã nhận được một lá thư đến từ Hầu tước Gramp đấy."

Dựa trên cư xử của Claire, tôi đoán là bức thư không tệ lắm. Song, tôi không thể biết chắc mà không hỏi được.

"Bức thư đã nói gì vậy?"

"Đầu tiên, anh ta phàn nàn về việc một thành viên của gia đình Rodwell đã tự làm bẽ mặt chính mình."

"Một lời phàn nàn... Có lẽ Patrick đã không nói rằng em đang thực hiện điều gì đó đáng ngờ ở đây sao?"

"Rất có thể là vậy. Gia đình Rodwell có liên hệ với nhà Gramp. Sẽ khá là đáng xấu hổ nếu mọi người biết được người thừa kế của gia đình Rodwell lại đi khiêu chiến với các gia đình quý tộc khác - Lá thư tiếp tục nào."

"Uwaa... vậy thì......Yêu cầu của Hầu tước là gì vậy?"

Tôi sẽ ổn nếu anh ta muốn chúng tôi xin lỗi hay thậm chí trả khoản bồi thường.

Tuy nhiên, nếu anh ta muốn chúng tôi đóng cửa ngôi trường hoặc đưa Sophia cho Patrick, tôi sẽ không thể đồng tình với chuyện đó được đâu.

Tôi liền nín thở và đợi câu trả lời của Claire.

"Hầu tước yêu cầu rằng... otouto-kun và chị phải đến dinh thự của anh ta để anh ta có thể nghe lời giải thích của chúng ta."

"Ý chị là... anh ta muốn nghe câu chuyện theo phía chúng ta sao?"

"Có vẻ như anh ta muốn trước tiên lắng nghe phía chúng ta. Nhân tiện, anh ta đã cho chúng ta sáu mươi ngày để quyết định và đến dinh thự của anh ta... Không tính thời gian đi lại, chúng ta có năm mươi ngày để quyết định xem liệu chúng ta có đi hay không đấy."

"Hmm, khoảng thời hạn đó khá là dài. Có lẽ anh ta không phải là người xấu lắm nhỉ."

"Đáng tiếc, chị lại có nghi ngờ về điều đó. Có khả năng anh ta định phái gián điệp đến để giám xét kỹ lưỡng lãnh thổ nhà Grances và tìm kiếm bất kỳ điểm yếu nào trong khi chúng ta vắng mặt đấy."

"Em hiểu rồi... Vậy ra chị nghĩ rằng ý định thực sự của anh ta là do thám lãnh thổ của chúng ta sao?"

"Những học viên và người làm tại ngôi trường hẳn sẽ ổn thôi. Mọi người ở đó đều có thể dễ dàng nhận diện và bất kỳ ai mới đến đều sẽ rất rõ ràng. Song lại chẳng có gì mà chúng ta có thể thực hiện được đối với phần còn lại của lãnh thổ cả."

Ore no Isekai Shimai ga Jichou Shinai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ